Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Các cấp Hội phụ nữ huyện nghĩa Hưng thăm và tặng quà phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán.
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 27 / 01 / 2022
Tiếp tục hưởng ứng chương trình ‘Triệu phần quà san sẻ yêu thương’, nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện tổ chức thăm và tặng quà gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là phụ nữ và trẻ em ảnh hưởng bởi đại dịch Covid- 19.

            Trong dịp này, các cấp Hội đã phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, đồng thời kêu gọi nguồn lực từ cán bộ, hội viên trao tặng tổng số 561 suất quà, trị giá 177,450 triệu đồng. Trong đó Hội LHPN huyện trao tặng 533 suất quà, trị giá 140,2 triệu đồng.  


Các cấp Hội phụ nữ huyện Nghĩa Hưng trao tặng quà tết Nhâm Dần 2022
cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn
 

Những suất quà Tết ấm áp nghĩa tình đã kịp thời động viên, chia sẻ với hội viên, phụ nữ khó khăn, cũng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp Hội phụ nữ huyện Nghĩ Hưng chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 – 2027, đồng thời góp phần cùng các cấp, các ngành chăm lo Tết cho người nghèo, cho các gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón Tết đầm ấm, an lành với mục tiêu ‘Không ai bị bỏ lại phía sau’.

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng 



:: Tin khác