Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN xã Bạch Long tổ chức ra mắt CLB ‘Dân vũ – Thể thao’
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 06 / 01 / 2021
Nhằm khuyến khích hội viên, phụ nữ tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, Hội LHPN xã Bạch Long tổ chức ra mắt CLB ‘Dân vũ – Thể thao’ tại các chi hội của xã.

Câu lạc bộ ‘Dân vũ – Thể thao’ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện có quy chế hoạt động theo hàng tháng, hàng quý. Hiện nay, trên địa bàn xã có 7/10 chi hội đã thành lập CLB ‘Dân vũ – Thể thao’, mỗi CLB có từ 30-60 thành viên. Tham gia Câu lạc bộ là cán bộ, hội viên phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau với sở thích chung là đam mê thể dục thể thao, cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Mỗi CLB có từ 30-60 thành viên, mỗi thành viên đóng quỹ từ 250.000-400.000 đồng để duy trì các hoạt động của Câu lạc bộ, nguồn quỹ được công khai minh bạch theo đúng quy chế đề ra.

 

 




Những hoạt động sôi nổi của các CLB ‘Dân vũ – Thể thao’ tại xã Bạch Long hiện nay

Thời gian đầu, việc tập hợp được nhiều chị em đến với CLB rất khó khăn, đến nay đã thu hút rất nhiều chị em phụ nữ tham gia. Đây là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giữa các chi hội trong toàn xã. Thông qua hoạt động của các CLB ‘Dân vũ – Thể thao’ tại các chi Hội nhằm tạo ra các sân chơi bổ ích giúp cán bộ, hội viên phụ nữ thường xuyên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh./.

                                                            Hội LHPN huyện Giao Thủy



:: Tin khác