Tin nổi bật

Phụ nữ và cuộc sống

Sinh nhật vàng – rộn ràng quà tặng
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 08 / 09 / 2020
Mừng 25 năm thương hiệu PNJ có mặt tại miền Bắc và song hành tạo nên đẳng cấp thời trang của khách hàng, PNJ NAM ĐỊNH trân trọng gửi đến chương trình tri ân mừng sinh nhật rộn ràng, nhận ngay hàng ngàn quà tặng giá trị.

 

Từ ngày 1/9 đến 13/9/2020, các khách hàng đến chung vui sinh nhật, mua sắm tại PNJ NAM ĐỊNH sẽ được nhận ngay quà tặng thời trang – Vòng Charm PNJSilver sành điệu, ưu đãi ngay đến 250.000đ trang sức bạc PNJSilver và hàng ngày quà tặng giá trị khác:

Cụ thể, mỗi khách hàng mua sắm trang sức vàng với hóa đơn từ 10.000.000Đ  sẽ được nhận ngay một Vòng Charm cùng các hạt charm tương ứng theo giá trị đơn hàng. Với hóa đơn PNJSilver từ 500.000Đ, khách hàng sẽ được giảm ngay 50.000Đ và sẽ nhận được thêm quà tặng cực kỳ cool ngầu từ PNJSilver.

 

Đến với PNJ NAM ĐỊNH, các khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và hàng trăm bộ sưu tập trang sức đẳng cấp theo xu hướng thời trang mới nhất. Tại PNJ, bạn không thể bỏ qua những bộ trang sức kim cương xứng tầm, không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho phong cách thời trang của riêng bạn!


Các dòng trang sức vốn làm nên tên tuổi của PNJ và được phái đẹp ‘săn đón’ trong nhiều năm qua như trang sức ngọc trai, trang sức đá màu hay trang sức CZ, ECZ ắt hẳn không thể thiếu trong ‘Danh sắc trang sức cần sở hữu’ của các quý cô. Các BST trang sức của PNJ luôn đi đầu xu hướng thiết kế, đa dạng nhiều phong cách từ quý phái, kiêu sa đến trẻ trung, hiện đại, thời trang mà không kém phần tinh tế. Với sự khác biệt về câu chuyện cũng như thiết kế đôc đáo, trang sức PNJ sẽ cùng bạn nhấn nhá cho phong cách thật ấn tượng, hoàn hảo

Là dòng trang sức dễ dàng ‘chiều lòng’ các quý cô và luôn nhận được sự săn đón, trang sức vàng Ý của PNJ không ngừng sáng tạo và cập nhật xu hướng với hàng trăm thiết kế trẻ trung, phong cách. Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm nhấn mới mẻ, ấn tượng thì trang sức vàng Ý, Charm Me chính là ‘chân ái’.

Sinh nhật vàng rộn ràng quà tặng, đến cửa hàng PNJ NAM ĐỊNH để trải nghiệm mua sắm và không bỏ lỡ ưu đãi sinh nhật hấp dẫn ngay hôm nay.

 

Hotline: 0228 3636 555 – 0908 906 124 / Wedsite: www.pnj.com.vn / Fanpage: PNJ Nam Định 

 

 

 



:: Tin khác