Tin nổi bật

Phụ nữ và cuộc sống

THÔNG CÁO BÁO CHÍ ‘’RIÊNG TẦM ĐẲNG CẤP’’
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 20 / 07 / 2020
Bước sang nửa đầu 2020, dịch Covid-19 đã tác động sâu sắc và làm gián đoạn mọi hoạt động kinh tế, xã hội. Thái độ, hành vi và nhu cầu người tiêu dùng hoàn toàn chuyển hướng, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu, bên cạnh đó là lựa chọn vàng miếng hoặc trang sức có hàm lượng vàng cao nhằm tích trữ tài sản thay vì nhu cầu thẩm mỹ. Trước tình hình đó, ngay từ đầu năm, PNJ đã chủ động chuẩn bị các kịch bản ứng phó tương ứng với từng giai đoạn: dịch bệnh – suy thoái – phục hồi. Nhiều hạng mục được triển khai nhanh chóng, vừa bảo vệ tốt nhất sức khỏe CBNV, khách hàng, góp phần cùng cả nước chặn đứng đà lây lan, vừa đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, đặc biệt là hoàn thiện và bảo đảm sự hoạt động thông suốt của kênh bán hàng online.

 
 

Với niềm vinh dự là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất tại Việt Nam nhận được 2 giải thưởng lớn: ‘’Nhà bán lẻ trang sức xuất sắc Châu Á 2019’’ và ‘’Doanh nghiệp trang sức xuất sắc Đông Nam Á 2017’’ cùng vị trí thứ 4 trên TOP 50 Doanh nghiệp Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019, PNJ đang dần lấy lại trạng thái cân bằng sau Covid đồng thời quyết liệt đẩy mạnh tăng trưởng cho 2 quý cuối năm. 

Để thay lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và cùng PNJ vượt qua những thời điểm khó khăn nhất, từ ngày 10.7 – 26.07.2020 PNJ triển khai chương trình RIÊNG TẦM ĐẲNG CẤP - TRI ÂN ĐẶC BIỆT – ƯU ĐÃI ĐẾN 40%.

Tham gia vào ưu đãi ‘RIÊNG TẦM ĐẲNG CẤP’ lần này, quý khách hàng sẽ được mua sắm trang sức Đá Màu và Ngọc Trai với ưu đãi lên đến 40%, mức ưu đãi đặc biệt chưa từng có tại hệ thống PNJ. Trang sức ECZ ưu đãi đến 20%; Trang sức Kim cương, CZ ưu đãi đến 15%, Trang sức vỏ, Ý ưu đãi đến 6%.

Ngày hội tưng bừng của các thành viên PNJ chưa ngừng lại ở đó, PNJSilver còn mang đến cho khách hàng cơ hội duy nhất để mua sắm TẤT CẢ TRANG SỨC BẠC với mức ưu đãi lên đến 15% dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây: https://bom.to/kEfntw

Cùng tham quan mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của PNJ tại: Trung tâm kim hoàn PNJ tại 52 Quang Trung - Nam Định

Hotline: 0228 3636 555 – 0908 906 124 / Website: www.pnj.com.vn / Fanpage: PNJ Nam Định



:: Tin khác