Tin nổi bật

Hoạt động của hội

TYM nâng cao kiến thức phòng cháy chữa cháy cho cán bộ
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 10 / 05 / 2021
Chiều ngày 07 tháng 5 năm 2021, TYM chi nhánh Ý Yên tổ chức lớp tập huấn kiến thức phòng chống cháy nổ và thực hành khi có sự cố cháy nổ xảy ra cho toàn thể cán bộ TYM 2 huyện Y Yên, Vụ Bản.

 

Với mục tiêu nâng cao nhận thức, phát huy vai trò của cán bộ TYM trong tuyên truyền và thay đổi hành vi của cán bộ khi gặp sự cố cháy nổ cũng như cách phòng chống cháy nổ; đồng thời nâng cao kiến tính chủ động, tự giác của cán bộTYM nhận biết sự nguy hại của cháy nổ để có quy trình xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại nơi làm việc cũng như tại gia đình. Theo đó, hàng ngày các gia đình cần cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện, các loại bếp, bình ga và các vật dụng dễ cháy nổ.

Tại hội nghị tập huấn, các đồng chí lãnh đạo Đội PCCC Công an tỉnh đã cung cấp các thông tin kiến thức về công tác phòng chống cháy nổ; đặc biệt hướng dẫn thực hành kỹ năng sử dụng bình cứu hỏa, kỹ năng xử lý tình huống thông minh, nhanh nhất đảm bảo tính mạng cho con người và an toàn vật dụng trong gia đình và nơi làm việc khi  xảy ra sự cố cháy nổ.

Qua nội dung tập huấn, hy vọng mỗi cán bộ TYM sẽ là một tuyên truyền viên rộng rãi ở cộng đồng về các biện pháp phòng cháy chữa cháy hữu hiệu nhất để mọi người, mọi nhà cùng nắm được tác dụng của việc phòng cháy hơn chữa cháy, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người trong công tác phòng chống cháy nổ… góp phần mạng lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh lớp tập huấn

 

Hình ảnh các học viên chuẩn bị trong giờ thực hành

 

Hình ảnh cán bộ TYM đang thực hành sử dụng bình cứu hỏa khống chế đám cháy

Nguyễn Thị Thanh Duyên -  Giám đốc Chi nhánh TYM huyện Ý Yên



:: Tin khác