Tin nổi bật

Hoạt động của hội

TYM Ý Yên chung tay phòng chống dịch covid
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 02 / 06 / 2021
Trong những ngày hè với thời tiết nắng nóng kéo dài và tình hình dịch bệnh Covid 19 bùng phát đã làm cho tinh thần và cuộc sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn hơn. Với tinh thần chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cán bộ TYM chi nhánh Ý Yên đã kịp thời tổ chức các hoạt động ý nghĩa thiết thực như mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho 250 điểm giao dịch thuộc tại các xã có hoạt động của TYM với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Đặc biệt, tại 2 xã Yên Cường, Yên Thắng có một số thôn phải áp dụng biện pháp phong tỏa và giãn cách do có trường hợp nhiễm Covid-19 (F0)  và nhiều trường hợp F1, F2 qua tiếp xúc. Nhiều người dân, nhất là chị em phụ nữ phải thực hiện đi cách ly tập trung nên nhiều gia đình gặp không ít khó khăn về kinh tế. Để góp phần nhỏ bé cùng với các cấp, các ngành chung tay đẩy lùi Covid-19, cán bộ TYM  Ý Yên đã tặng cho 2 đơn vị chịu ảnh hưởng trực tiếp dịch bệnh với số tiền là 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo và phát động ủng hộ của lãnh đạo huyện Ý Yên, mỗi cán bộ TYM Ý Yên đã ủng hộ 01 ngày lương cho công tác phòng, chống Covid-19.

Trong thời điểm này, TYM chi nhánh Ý Yên đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện Ý Yên triển khai phun thuốc khử khẩn tại khuôn viên làm việc của cơ quan; yêu cầu 100%  cán bộ TYM chi nhánh Ý Yên nêu cao ý thức về phòng chống Covid-19 và nhắc nhở người thân nghiêm túc thực hiện tốt thông điệp ‘5 K’, góp phần công sức nhỏ bé phòng, chống và đẩy lùi Covid-19 để mọi người dân được yên tâm học tập, công tác, phát triển sản xuất kinh doanh ổn định cuộc sống./.

Một số hình ảnh TYM Ý Yên chung tay phòng chống Covid-19

 

Hồng Mận



:: Tin khác