Tin nổi bật

CHI TIẾT NỘI DUNG PHIẾU ĐĂNG KÝ

Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh:

Dịch vụ
1. Tên ý tưởng/ Dự án:

Đồ lễ, thực phẩm sạch cho mọi người
2. Mục tiêu chính:

- Tạo việc làm, tạo thu nhập để ổn định cuộc sống cho bản thân, cho gia đình và một số lao động nữ. - Đưa sản phẩm đẹp, tiện lợi, ngon- sạch- đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến với mọi người.
3. Sản phẩm/dịch vụ sẽ giải quyết được vấn đề/ thách thức gì trên thị trường hiện nay? Sản phẩm/dịch vụ dự kiến bán cho ai? Bán ở đâu? Mức giá của sản phẩm/dịch vụ sẽ như thế nào để có sức cạnh tranh?):

- Mang lại sự tiện lợi khi khách hàng, đặc biệt là công nhân không có thời gian mua sắm và chế biến đồ lễ, đồ ăn ngon, sạch cho gia đình. - Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. - Đảm bảo thu nhập bình quân từ 3 triệu đến 6 triệu đồng cho 5 người lao động. - Sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng quanh năm cho mọi người: hộ gia đình, học sinh, sinh viên, công nhân, viên chức, người lao động... đặc biệt là những người thiếu thời gian chuẩn bị đồ lễ. - Mức giá: Hợp lý đối với từng sản phẩm, dao động từ 12.000đ đến 200.000đ
4. Điểm mới của sản phẩm/ dịch vụ? (có áp dụng khoa học công nghệ, phương pháp mới không? Nêu rõ khả năng cạnh tranh, ưu điểm, tính sáng tạo của sản phẩm/dịch vụ):

- Chế biến các món ăn ngon, độc lạ, đa dạng (xôi hình rồng, hình cá chép, gà cánh tiên, chè sầu, chè bưởi...) làm nên nét riêng, đủ sức cạnh tranh trên thị trường. - Áp dụng công nghệ lò nướng, chảo điện từ, nồi hấp điện... cùng với thực phẩm tươi, sử dụng trong ngày cho ra sản phẩm thơm, ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. - Sử dụng công nghệ thông tin để nhận đơn hàng online. Đưa hình sản phẩm lên facebook để quảng bá. Cung cấp hàng bán với số lượng nhiều (trực tiếp và ship đơn hàng) cho công nhân các công ty trong khu công nghiệp và trên địa bàn thành phố.
5. Dự kiến mức lợi nhuận đạt được sau 1 năm là bao nhiêu:

Doanh thu (đồng) Chi phí (đồng) Lợi nhận (đồng)
Năm đầu tiên 720,000,000 504,000,000 216,000,000
Năm thứ ba 900,000,000 630,000,000 270,000,000

6. Mô tả những đóng góp, tác động của ý tưởng/kế hoạch cho môi trường, xã hội và đặc biệt cho cộng đồng, cụ thể:

Sản phẩm chế biến hàng ngày là hoa quả, thực phẩm tươi sạch và phân loại rác thải tại cửa hàng nên không xả rác vô cơ, không làm ô nhiễm môi trường.
7. Nêu những khó khăn, thách thức mà bạn gặp phải khi thực hiện ý tưởng/ kế hoạch và mong muốn được hỗ trợ từ Hội:

- Khó khăn: + Bản thân cần nhiều vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm và đăng ký thương hiệu riêng. + Sản phẩm làm ra dễ bị làm theo về mẫu mã. - Đề xuất: Được tham gia các lớp học nâng cao kiến thức kinh doanh.
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÁ NHÂN/ ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC
Họ và tên: Đặng Thị Thu Khuyên Giới tính: Nữ
Tổ chức: Hộ kinh doanh-THT/TLK Địa chỉ: 230 Giải Phóng phường Trường Thi
Số điện thoại: 0916081285 Email: dangthukhuyen@gmail.com
Chứng minh nhân dân/ Đăng ký kinh doanh: 036185003771 Tên huyện: Thành phố Nam Định