Tin nổi bật

CHI TIẾT NỘI DUNG PHIẾU ĐĂNG KÝ

Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh:

Dịch vụ
1. Tên ý tưởng/ Dự án:

Bàn đá Lavabo nhân tạo sang trọng,thân thiện với môi trường
2. Mục tiêu chính:

Bàn đá lavabo do cơ sở sản xuất là vật dụng thiết yếu cho mọi gia đình, được dùng cho phòng tắm tại gia và các cơ sở dịch vụ lưu trú,nhà hàng … giúp cho việc vệ sinh cá nhân hàng ngày của các thành viên trong gia đình và khách hàng được thoải mái,gọn gàng . Đồng thời loại bàn này cũng mang lại sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sống của mỗi chúng ta.
3. Sản phẩm/dịch vụ sẽ giải quyết được vấn đề/ thách thức gì trên thị trường hiện nay? Sản phẩm/dịch vụ dự kiến bán cho ai? Bán ở đâu? Mức giá của sản phẩm/dịch vụ sẽ như thế nào để có sức cạnh tranh?):

- Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, bền đẹp, độ hút nước tốt, chống bám bẩn hiệu quả. Dễ dàng trong khâu dọn dẹp, vệ sinh. Tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng. Mẫu mã đa dạng. Nguyên vật liệu làm ra sản phẩm là đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, dễ nhập, dễ sản xuất. - Dự kiến bán cho các hộ gia đình, các công trình xây dựng nhỏ và lớn, phân phối cho các đại lý. - Hiện tại sản phẩm đang được phân phối cho hơn 300 đại lý lớn nhỏ, được bán trong tỉnh và các tỉnh trong nước như Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nội,… - Giá thành phải chăng giao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng đảm bảo cạnh tranh với tất cả các mặt hàng xuất nhập khẩu trong và ngoài nước. - Hiện tại cơ sở sản xuất đang sử dụng từ 5 - 10 nhân công lao động.
4. Điểm mới của sản phẩm/ dịch vụ? (có áp dụng khoa học công nghệ, phương pháp mới không? Nêu rõ khả năng cạnh tranh, ưu điểm, tính sáng tạo của sản phẩm/dịch vụ):

Sản phẩm có thể thiết kế theo kích thước, kiểu dáng, mẫu mã của khách hàng yêu cầu. Đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc. Đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng.
5. Dự kiến mức lợi nhuận đạt được sau 1 năm là bao nhiêu:

Doanh thu (đồng) Chi phí (đồng) Lợi nhận (đồng)
Năm đầu tiên 1,000,000,000 700,000,000 300,000,000
Năm thứ ba 2,000,000,000 1,400,000,000 600,000,000

6. Mô tả những đóng góp, tác động của ý tưởng/kế hoạch cho môi trường, xã hội và đặc biệt cho cộng đồng, cụ thể:

Sản phẩm dùng đá tự nhiên, thân thiện và bảo vệ môi trường, phù hợp cho mọi gia đình và các công trình lớn nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho ngồi nhà của bạn.
7. Nêu những khó khăn, thách thức mà bạn gặp phải khi thực hiện ý tưởng/ kế hoạch và mong muốn được hỗ trợ từ Hội:

- Phải cạnh tranh với nhiều mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài. - Nguồn vốn đầu tư còn hạn hẹp. - Thị trường mở rộng còn hạn chế.
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM






THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÁ NHÂN/ ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC
Họ và tên: Trần Thị Nga Giới tính: Nữ
Tổ chức: Doanh nghiệp Địa chỉ: thôn Trai, xã Nam Cường, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0978992888 Email: hoiphununamtruc@gmail.com
Chứng minh nhân dân/ Đăng ký kinh doanh: 036192004467 Tên huyện: Nam Trực