Tin nổi bật

CHI TIẾT NỘI DUNG PHIẾU ĐĂNG KÝ

Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh:

Dịch vụ
1. Tên ý tưởng/ Dự án:

Sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai phục vụ người dân tại tỉnh Nam Định
2. Mục tiêu chính:

Phục vụ nhu cầu nước uống tinh khiết cho người dân trong tỉnh Nam Định
3. Sản phẩm/dịch vụ sẽ giải quyết được vấn đề/ thách thức gì trên thị trường hiện nay? Sản phẩm/dịch vụ dự kiến bán cho ai? Bán ở đâu? Mức giá của sản phẩm/dịch vụ sẽ như thế nào để có sức cạnh tranh?):

- Sản phẩm giải quyết các vấn đề: Cung cấp nhu cầu thiết yếu hàng ngày đó là nước sạch cho người dân sử dụng. Giảm tình trạng người dân, người lao động sử dụng nguồn nước chưa hợp vệ sinh như nước giếng, nước ao, hồ trong cuộc sống hàng ngày. Tỷ lệ người dân chưa có nước sạch để sử dụng còn cao đặc biệt tại các xã, huyện phía đông của Tỉnh Nam Định - Đầu ra cho sản phẩm: Hiện tại sản phẩm của nước tinh khiết của cơ sở đã có mặt trên hơn 50 đại lý và một số công ty, cây xăng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Thị trường chủ yếu là huyện Trực Ninh và các huyện như Nam Trực,Thành phố. Dự kiến trong thời gian tới cơ sở sản xuất sẽ tiếp tục tăng số lượng sản phẩm để bán cho các công ty, cửa hàng phân phối tại các huyện còn lại trên địa bàn tỉnh Nam Định với giá thành sản phẩm 4.000đ/500ml và 7.000đ/bình 20 lít (không có bình đựng)
4. Điểm mới của sản phẩm/ dịch vụ? (có áp dụng khoa học công nghệ, phương pháp mới không? Nêu rõ khả năng cạnh tranh, ưu điểm, tính sáng tạo của sản phẩm/dịch vụ):

Hệ thống lọc nước áp dụng công nghệ lọc của Hoa Kỳ, sản phẩm có giá thành cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại. Phục vụ nhu cầu về nước uống tại các công ty, cơ sở sản xuất sử dụng nhiều lao động trên địa bàn huyện Nam Trực, Trực Ninh. Sản phẩm nước đóng chai có giá thành sản phẩm cạnh tranh phù hợp với các công ty tư nhân, doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ với số lượng công nhân làm việc từ 10 đến 200 người lao động
5. Dự kiến mức lợi nhuận đạt được sau 1 năm là bao nhiêu:

Doanh thu (đồng) Chi phí (đồng) Lợi nhận (đồng)
Năm đầu tiên 264,000,000 168,000,000 168,000,000
Năm thứ ba 550,000,000 330,000,000 220,000,000

6. Mô tả những đóng góp, tác động của ý tưởng/kế hoạch cho môi trường, xã hội và đặc biệt cho cộng đồng, cụ thể:

- Người dân tại tỉnh Nam Định được sử dụng nguồn nước uống tinh khiết đảm bảo vệ sinh, đảm bảo sức khỏe cho các hộ gia đình - Các công nhân, nhân viên văn phòng tại các công ty tư nhân, hộ sản xuất nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo vệ sinh trong sinh hoạt hàng ngày tại doanh nghiệp.
7. Nêu những khó khăn, thách thức mà bạn gặp phải khi thực hiện ý tưởng/ kế hoạch và mong muốn được hỗ trợ từ Hội:

- Cơ sở sản xuất thực hiện tại gia đình, không có nhà kho để lưu trữ hàng hóa. Thị trường chủ yếu tại địa bàn huyện Nam Trực, Trực Ninh chưa mở rộng được ra các huyện khác trên toàn tỉnh. - Trong thời gian tới cơ sở sản xuất sẽ tiếp tục tìm kiếm thị trường chú trọng tìm kiếm hợp đồng tại các công ty, nhà máy, có sử dụng từ 10 lao động trở lên để cung cấp nguồn nước sạch thường xuyên cho công nhân sử dụng
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM




THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÁ NHÂN/ ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC
Họ và tên: Nguyễn Thị Nhung Giới tính: Nữ
Tổ chức: Doanh nghiệp Địa chỉ: Xóm Hồng Thượng, xã Nam Hồng , huyên Nam Trực - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0377628579 Email: chuyennt@gmail.com
Chứng minh nhân dân/ Đăng ký kinh doanh: 036180002775 Tên huyện: Nam Trực