Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN huyện tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ dân và các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn xã Hải Minh
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 14 / 07 / 2021
Trong những ngày qua đã có một số người từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam di chuyển trên các phương tiện cộng cộng có các ca nhiễm COVID-19 về địa bàn huyện. Qua khai báo y tế và xét nghiệm nhanh có 01 trường hợp là công dân xóm 31, xã Hải Minh dương tính với COVID-19, đã kịp thời đưa đi cách lý y tế tập trung đối với tất cả các trường hợp là F1 và phong tỏa cách ly 1 đường dong của xóm 31, xã Hải Minh theo quy định. Các cấp hội phụ nữ huyện đã tăng cường tuyên truyền để người dân bình tĩnh, không hoang mang và động viên nhân dân tích cực hợp tác với lực lượng chức năng phòng chống dịch bệnh; tự giác thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch.

 

16 suất quà được Hội LHPN huyện Hải Hậu nhờ Ban chỉ đạo phòng chống dịch xã Hải Minh

chuyển tới 16 hộ dân trong khu cách ly

Trước thực tế của dịch Covid-19 diễn ra trên địa bàn dân cư của xã Hải Minh, chiều ngày 13/7, Hội LHPN huyện đã trích từ quỹ hội và 1 hội viên phụ nữ có tấm lòng thiện nguyện ủng hộ để kịp thời tổ chức đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 và nhờ Ban chỉ đạo phòng chống dịch của xã Hải Minh tặng 16 suất quà thăm 16 hộ dân trong khu cách ly tại xóm 31, xã Hải Minh, mỗi suất quà gồm: 01 hộp khẩu trang y tế, 10 kg gạo và dầu ăn, mì chính, bột canh và tặng cán bộ, chiến sĩ tại các chốt nước lọc, sữa.

 Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, được hội LHPN huyện kịp thời trao tặng đến các lực lượng, các hộ dân đã động viên nhân dân tiếp tục đồng lòng, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm phòng chống, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, không để dịch xâm nhiễm lây lan trong cộng đồng.

Đại diện lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và người dân trong khu cách ly tại xóm 31, xã Hải Minh đã cảm ơn Hội LHPN huyện kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên; xem đây là nguồn động lực để các hộ dân và lực lượng chốt kiểm soát dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ, an tâm cách ly chống dịch.

 Vì sức khỏe của chính mình và trách nhiệm đối với cộng đồng, mỗi cán bộ, hội viên cần nâng cao ý thức trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, tiếp tục duy trì thực hiện tốt thông điệp 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế) phòng, chống dịch COVID - 19./.

Hội LHPN huyện Hải Hậu



:: Tin khác