Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Các cấp Hội LHPN huyện Xuân Trường ủng hộ đồng bào miền Trung
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 04 / 11 / 2020
Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của đồng bào các tỉnh miền Trung; thiệt hại về người lên tới hàng trăm người, nhiều chiến sĩ bộ đội đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn, hàng trăm ngàn ngôi nhà bị ngập lụt, hàng ngàn người phải đi sơ tán… Không thể kể hết những mất mát, những nỗi đau mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu. Đặc biệt do ảnh hưởng của cơn bão số 8, số 9 tình hình diễn biến phức tạp, lũ quét, sạt lở đất còn nguy cơ rất cao.

Với tinh thần tương thân tương ái và tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, UBMTTQ huyện Xuân Trường, các cấp Hội LHPN huyện Xuân Trường đã vận động cán bộ công chức, người lao động đóng góp ít nhất 01 ngày lương, mỗi hội viên phụ nữ đóng góp trên tinh thần tự nguyện cùng đóng góp chia sẻ với đồng bào miền Trung thân yêu. Đến nay, các cấp Hội trên địa bàn đã vận động ủng hộ được 139 triệu đồng, 1.560 thùng mì tôm, 117 thùng nước, 300 thùng sữa, 5,9 tấn gạo và sách vở, quần áo, các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như thuốc men, lương khô, mắm muối, bánh chưng... Tiêu biểu là chi hội phụ nữ tổ 17 thị trấn Xuân Trường đã vận động được 20,7 triệu đồng, BCH Hội LHPN xã Xuân Đài 3,4 triệu đồng, BCH hội PN xã Xuân Phong 5,1 triệu đồng, Hội Phụ nữ xã Xuân Vinh 3,9 triệu đồng, Hội PN xã Thọ Nghiệp 14,3 triệu đồng...

Bằng những việc làm cụ thể, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện mong muốn mỗi thành viên của tổ chức hội hãy dành sự quan tâm, chia sẻ, chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu để cuộc sống của người dân nơi đây sớm trở lại yên bình.

Hội LHPN huyện Xuân Trường

 

Một số hình ảnh các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường ủng hộ nhân dân miền Trung




:: Tin khác