Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng thăm, tặng quà gia đình hội viên hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu.
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 02 / 02 / 2021
Với tinh thần ‘Tương thân tương ái’ và mỗi dịp Tết đến Xuân về, Hội LHPN huyện đã vận động các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ gia đình chính sách, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó dịp Tết Tân Sửu 2021 đã vận động được tổng số 407 suất quà với trị giá 112 triệu đồng.

Ngày 27/01/2021, Hội LHPN huyện đã tổ chức thăm và trao tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và 20 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, Hoàng Nam trị giá 21 triệu đồng. Trực tiếp thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà các gia đình có Đồng chí Bạch Ngọc Chiến - Nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định; Đồng chí Lê Thị Minh - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng; Ông Lâm Như Thiệu - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Đức Lâm

, xã Nghĩa Sơn. Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Ban thường vụ Hội LHPN huyện, ủy quyền cho BTV Hội LHPN các xã, thị trấn phối hợp với cán bộ phụ trách tổ chức trao tặng các phần quà trước ngày 06/2/2021.

 

Đồng chí Bạch Ngọc Chiến - Nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định thăm hỏi tình hình sức khỏe,
trao tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

          Đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc được các cấp Hội LHPN trong huyện duy trì hàng năm. Những món quà nhân dịp đầu xuân mới Tân Sửu năm 2021 sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước ‘mọi người, mọi nhà đều có Tết’. 

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng



:: Tin khác