Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm y tế huyện Xuân Trường tổ chức khám bệnh, sàng lọc các bệnh lý về sản phụ khoa, tầm soát ung thư cho cán bộ, hội viên phụ nữ
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 26 / 10 / 2020
Ngày 24/10/2020, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm y tế huyện Xuân Trường tổ chức khám bệnh, tư vấn, sàng lọc các bệnh lý về sản phụ khoa, tầm soát ung thư cho 150 nữ cán bộ công nhân viên chức, cán bộ Hội phụ nữ từ 40 tuổi trở lên trên địa bàn huyện.

 

Các bác sỹ Bệnh viện phụ sản Trung ương tư vấn sức khỏe cho chị em

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho cán bộ nữ, cán bộ Hội được Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức triển khai thực hiện nhằm đáp ứng được nhu cầu thăm khám chữa bệnh của nhân dân, đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cán bộ nữ, cán bộ Hội và hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Tại buổi khám và tư vấn sức khỏe các chị đã được đội ngũ bác sỹ của Bệnh viện phụ sản Trung ương khám lâm sàng và cận lâm sàng bao gồm: siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến vú, sản phụ khoa và tư vấn sức khỏe. Trên cơ sở kết quả khám bệnh các bác sỹ sẽ giới thiệu các chị có dấu hiệu về bệnh lý lên tuyến trên để khám và điều trị kịp thời.

 

Khám cận lâm sàng giúp phát hiện các bệnh lý về sản khoa

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nâng cao sức khỏe cho cán bộ, hội viên phụ nữ góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới./.

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác