Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN huyện Xuân Trường thăm, tặng quà gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 09 / 02 / 2021
Thiết thực tổ chức các hoạt động chuẩn bị cho tết Nguyên đán Tân Sửu, thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh và Thường trực HU-HĐND-UBNDhuyện, Các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường đã đi thăm, chúc Tết Cán bộ Hội, trích nguồn quỹ hỗ trợ phụ nữ khó khăn để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn huyện.

Với tinh thần ‘Tương thân tương ái’, ‘Lá lành đùm lá rách’, các cấp Hội đã tổ chức trao tặng 335 suất quà, mỗi suất trị giá từ 200.000đồng – 500.000đồng với tổng số tiền là 72.400.000 đồngcho các hội viên, phụ nữ nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn huyện trong đó có 25 suất quà của Hội phụ nữ tỉnh. Đây là hoạt động thường niên của các cấp Hội nhằm góp phần chăm lo đời sống cho HVPN để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết, đón xuân ấm áp, yêu thương.

 

Đồng chí Phạm Thị Minh Hiếu - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao quà cho hội viên 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hội LHPN các cấp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ mong muốn các hội viên phụ nữ hãy khắc phục khó khăn, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đuayêu nước của địa phương và các hoạt động do Hội Phụ nữ triển khai góp phần xây dựng huyện Xuân Trường ngày càng giàu đẹp, văn minh. 



Hội LHPN các xã, thị trấn tặng quà cho HVPN

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác