Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Những phần quà thấm đượm nghĩa tình đối với gia đình hội viên phụ nữ trong khu cách ly.
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 16 / 12 / 2021
Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại huyện Mỹ Lộc diễn biến hết sức phức tạp, Hội LHPN huyện đã thiết thực triển khai các hoạt động hưởng ứng Chương trình ‘Triệu phần quà san sẻ yêu thương’ do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Theo đó, Hội LHPN huyện tuyên truyền, vận động sự tham gia đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

  Hội LHPN huyện Mỹ Lộc đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho 07 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly tại xã Mỹ Tân, Mỹ Trung và Mỹ Thắng với tổng số tiền trị giá 2.000.000đ.

 

Đ/c Trần Thị Đam – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao tặng quà gia đình HVPN

có hoàn cảnh khó khăn tại khu cách ly phong tỏa

Đại diện các khu cách ly bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chia sẻ, động viên và sẽ trao gửi các phần quà trên đến tận tay những gia đình hội viên phụ nữ, giúp họ an tâm hoàn thành thời gian cách ly.

Những đóng góp, ủng hộ một cách thiết thực và kịp thời dù nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa đã động viên tinh thần của các gia đình hội viên trong lúc khó khăn đồng thời là nguồn động lực to lớn góp phần tạo thêm sức mạnh cùng với các cấp chính quyền chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống./.

                                                                      Hội LHPN huyện Mỹ Lộc



:: Tin khác