Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 18 / 12 / 2023
Hội LHPN tỉnh Nam Định phối hợp với Công ty CP Thương Mại & Xây dựng Hoàng Long Trao học bổng cho học sinh trường PTTH Lê Hồng Phong hoàn cảnh khó khăn, mồ côi.

 

Với tinh thần tương thân tương ái, từ nhiều năm qua, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định và Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Hoàng Long đã luôn đồng hành, tích cực đóng góp thực hiện các hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc với phương châm “không để ai ở lại phía sau”, thắp sáng tương lai cho họ sinh mồ côi, học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện, học tập tốt hơn. 

Đ/c Trần Thị Định - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và Bà Đào Ngọc Thuỷ - Giám đốc Công ty CP
Thương Mại & Xây dựng Hoàng Long trao tặng học bổng cho các em học sinh

Sáng ngày 18/12/2023, tại Trường THPT Lê Hồng Phong, thành phố Nam Định, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định phối hợp với Công ty CP Thương Mại & Xây dựng Hoàng Long và Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đã tổ chức trao 14 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng . 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tham dự sự kiện ý nghĩa có đồng chí Trần Thị Định - Tỉnh Uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; chị Đào Ngọc Thuỷ - UVBCH Hội LHPN tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021- 2026 - Giám đốc Công ty CP Thương Mại & Xây dựng Hoàng Long và con trai Nghiêm Đào Hoàng Long - cựu học sinh Trường Lê Hồng Phong niên khoá 2015-2018. 

Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Hiệu trưởng Trường Lê Hồng Phong phát biểu tại buổi lễ

Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Hiệu trưởng Trường Lê Hồng Phong thay mặt nhà trường phát biểu chúc mừng các em học sinh được nhận học bổng. Thầy giáo mong muốn các em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành những người công dân có ích cho xã hội. Nhà trường trân trọng cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Hội LHPN tỉnh và Công ty CP Thương Mại & Xây dựng Hoàng Long đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động giáo dục, bồi dưỡng thế hệ tương lai của tỉnh, của đất nước.

Sự kiện trao học bổng cho học sinh trường PTTH Lê Hồng Phong có hoàn cảnh  khó khăn là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp Hội phụ nữ, tấm lòng hảo tâm, cộng đồng trách nhiệm của Công ty CP Thương mại và Xây dựng Hoàng Long trong công tác khuyến học, khyến tài và sự nghiệp giáo dục, đào tạo tỉnh nhà, chắp cánh ước mơ, thắp sáng niềm tin và tương lai cho các em học sinh mồ côi, hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

          Đặng Thị Hiền - Ban GĐXH - Kinh tế



:: Tin khác