Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 24 / 07 / 2023
Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Hải Hậu



Đoàn công tác trao tặng quà cho các mẹ VNAH

Hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn” hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 20/7, Hội LHPN tỉnh phối hợp với công ty cổ phần thương mại và xây dựng Hoàng Long tổ chức đoàn dâng hương các Liệt sỹ và thăm, tặng quà tri ân 06 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hải Hậu, với tổng số tiền quà là 12,9 triệu đồng. Đoàn do bà Trần Thị Định - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch hội LHPN tỉnh Nam Định và bà Đào Ngọc Thủy- Giám đốc công ty cổ phần thương mại và xây dựng Hoàng Long chủ trì. Cùng đoàn có đồng chí Trần Thị Ngoan - Huyện ủy viên, Chủ tịch hội LHPN huyện và các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp ủy, chính quyền của 05 xã Hải Phúc, Hải Lộc, Hải Minh, Hải An và Hải Sơn. 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà tri ân mẹ VNAH

Trong buổi sáng, đoàn đã đến thăm Mẹ Đỗ Thị Chích 90 tuổi và mẹ Bùi Thị Hiếm 101 tuổi tại xã Hải Phúc; thăm Mẹ Phạm Thị Giá 95 tuổi tại xã Hải Lộc; thăm Mẹ Đỗ Thị Cẩn 93 tuổi tại xã Hải Minh; thăm mẹ Bùi Thị Chắt 101 tuổi tại xã Hải An; thăm mẹ Ninh Thị Hon 99 tuổi tại xã Hải Sơn. Tại gia đình, đoàn đã thăm, động viên và chúc các Mẹ luôn sống vui, sống khỏe, là điểm tựa cho con cháu, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các con liệt sĩ của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng

Đại diện của các gia đình chính sách đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước và cấp ủy chính quyền địa phương, đặc biệt là Hội LHPN tỉnh, huyện và cá nhân bà Đào Ngọc Thủy, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm sóc các Mẹ an vui tuổi già./.

Hội LHPN huyện Hải Hậu

 



:: Tin khác