Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Mô hình điểm 'Tập hợp Phụ nữ trên không gian mạng' tại xã Hải Vân
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 12 / 12 / 2023
Hội LHPN huyện Hải Hậu Tổ chức sơ kết 01 năm thành lập mô hình điểm “Tập hợp Phụ nữ trên không gian mạng" tại xã Hải Vân

 

Đại biểu dự hội nghị

Sáng ngày 11/12, tại xã Hải Vân, Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng hội LHPN huyện Hải Hậu, xã Hải Vân tổ chức hội nghị Sơ kết 01 năm thành lập mô hình điểm “Tập hợp Phụ nữ trên không gian mạng". Dự, chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Trần Thị Định - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo địa phương.

 Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”, sau 01 năm hoạt động, cho thấy mô hình điểm “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng” hoạt động khá hiệu quả, phù hợp với nhiều chị em hội viên phụ nữ trẻ, chưa có điều kiện về thời gian để tham gia sinh hoạt Hội tại nơi cư trú. Đến nay toàn xã đã thành lập thêm 12 nhóm “Phụ nữ ứng dụng mạng xã hội trong sinh hoạt Hội” tại 12/12 chi hội với 111 thành viên tham gia.

Các đ/c lãnh đạo trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một mô hình Dân vận khéo mới trong tập hợp hội viên và cũng từ mô hình ở xã Hải Vân, Hội LHPN huyện Hải Hậu nói riêng và Hội LHPN các huyện, thành trong Tỉnh sẽ rút kinh nghiệm, triển khai, nhân rộng toàn Hội LHPN tỉnh Nam Định trong thời gian tới.

Tại hội nghị, nhóm chị em “Phụ nữ ứng dụng mạng xã hội trong sinh hoạt Hội” của Hội LHPN xã Hải Vân đã tặng 12 phần quà cho các chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã.

Hội LHPN huyện Hải Hậu



:: Tin khác