Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

1.000 Người tham gia chương trình Giao lưu Dân vũ - Thể thao - Dưỡng sinh tại huyện Ý Yên
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 31 / 08 / 2023
Ý Yên tổ chức Giao lưu Dân vũ - Dưỡng sinh lần thứ I/2023

 

Đ/c Lê Thị Thúy Nhài - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng 

Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9, và ngày truyền thống ngành Văn hóa 28/8, hướng tối kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Trung tâm VH-TT&TT huyện, Hội LHPN huyện và Hội Người Cao tuổi huyện phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Dân vũ - Thể thao - Dưỡng sinh huyện Ý Yên lần thứ I năm 2023 vào các ngày 26,27/8/2023. Dự và động viên phong trào có đồng chí: Lương Hùng Tiến - Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh, đ/c Lê Thị Thuý Nhài - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Tỉnh Nam Định, lãnh đạo các ban, ngàng của huyện, cơ sở.

Ban Tổ chức chương trình tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giao lưu

Đội dưỡng sinh biểu diễn tiết mục đặc sắc ấn tượng

Chương trình được tổ chức tại 3 khu vực: Khu vực phía Nam được tổ chức tại xã Yên Thắng;  phía Bắc tổ chức tại xã Yên Chính và miền Trung huyện được tổ chức tại Thị trấn Lâm. Tham gia chương trình có 53 đội Dân vũ và Dưỡng sinh với gần 1.000 thành viên là các hội viên đang tham gia sinh hoạt tại Hội Phụ nữ và Hội người cao tuổi của các xã thị trấn trong huyện. Các tiết mục Dân vũ thể thao - Dưỡng sinh được biểu diễn vui nhộn, sôi động, đẹp đồng đều trên các nền nhạc, lời bài hát ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, vẻ đẹp quê hương đất nước và truyền thống vẻ vang của Hội.

Tiết mục biểu diễn giao lưu của các đội


Tiết mục biểu diễn giao lưu của các đội

Chương trình giao lưu Dân vũ- Dưỡng sinh đã tạo ra sân chơi bổ ích và thiết thực cho hội viên phụ nữ và người dân, tạo nên phong trào văn hóa văn nghệ phát triển sâu rộng. Tập Dân vũ thể thao và dưỡng sinh không chỉ giúp chúng ta cải thiện sức khỏe, giữ vóc dáng mà còn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho mọi người, đồng thời khi tham gia các hoạt động thể thao này cũng là nơi giao lưu, gắn kết tình cảm của các hội viên giữa các đơn vị thôn đội.



Các đội tham gia giao lưu

Những tiết mục Dân vũ đặc sắc

Hội LHPN huyện Ý Yên



:: Tin khác