Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023
Nhập ngày: Thứ 6, Ngày 10 / 03 / 2023
Hội LHPN xã Hồng Quang tổ chức Giải Bóng đá nữ chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023

 

Hướng tới kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tối ngày 19/02/2023 tại sân vận động Đền Xám, Hội LHPN xã Hồng Quang tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nữ - đây là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm của Hội.

 

Các đội tham gia thi đấu sôi nổi


Các trận đấu diễn ra đầy kịch tính

Tham gia giải đấu có 06 đội với 90 vận động viên, chia làm hai bảng thi đấu loại trực tiếp. Tối ngày 07/3/2023 đã diễn ra trận chung kết sau 17 ngày đấu các vòng loại. Tới dự, cổ vũ, động viên trận chung kết có lãnh đạo đại diện Sở Văn hóa - thể thao & du lịch; Lãnh đạo Hội LHPN huyện; Lãnh đạo phòng văn hóa; Trung tâm Văn hóa thể thao huyện; cấp ủy, chính quyền xã Hồng Quang.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đấu xuất sắc

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch, cờ và huy chương cho đội vô địch FC Xóm Phố; trao giải Nhì cho đội Đông Chiền và đồng giải Ba cho đội Dứa Thự và Trại Làng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao: giải Ấn tượng cho đội Cán bộ Hội; giải Fair play cho đội Trại Xám; giải thủ môn xuất sắc giải đấu cho thủ môn Tô Thị Khuyên đội Đông Chiền; giải Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Thị Phương Mai đội Xóm Phố.

Giải bóng đá nữ xã Hồng Quang không chỉ thu hút sự tham gia tích cực của cán bộ, hội viên phụ nữ mà còn để lại nhiều dấu ấn trong mỗi người dân Hồng Quang. Thông qua mùa giải, rất nhiều mạnh thường quân, người con quê hương đang sinh sống và làm việc trên mọi miền tổ quốc quan tâm, dõi theo và ủng hộ giải đấu. Kết quả, 6 đội bóng đã huy động được sự chung tay, động viên mùa giải với tổng số tiền 125 triệu đồng cho 6 đội bóng.

Hồng Quang là xã đầu tiên được UBND huyện Nam Trực chọn xây dựng NTM kiểu mẫu năm 2023, tiêu chí văn hóa được xác định là điểm nhấn trong 19 tiêu chí trong giai đoạn này. Những thành tựu về phong trào dân vũ thể thao; văn hóa văn nghệ nói chung, đặc biệt sự thành công của giải bóng đá nữ đã tiếp tuc khẳng định sự bền vững của phong trào và những đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ xã nhà trong lộ trình xây dựng NTM kiểu mẫu trên quê hương Hồng Quang năm 2023.

Hội LHPN huyện Nam Trực



:: Tin khác