Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Hải Hậu
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 11 / 09 / 2023
Giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9/2023




 Trận Chung kết giải bóng chuyền hơi Nữ huyện Hải Hậu

    Trong 5 ngày, từ ngày 24-28/8/2023, tại Nhà thi đấu huyện Hải Hậu, Hội LHPN huyện đã tổ chức Giải vô địch Bóng chuyền hơi nữ huyện Hải Hậu năm 2023. Sau 5 ngày thi đấu, tranh tài với quyết tâm cao, 270 vận động viên đến từ 27 xã, thị trấn đã mang đến giải đấu một tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết; thi đấu hết mình. Các vận động viên nữ đã cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính, thu hút đông đảo mọi lứa tuổi tới xem và cổ vũ.

Khán giả cổ vũ cho các đội tham gia thi đấu

Có thể thấy Bóng Chuyền hơi nữ là một bộ môn thể thao được yêu thích và thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Các trận đấu năm nay xuất hiện nhiều vận động viên trẻ, nhiều cá nhân có thành tích nổi bật như vận động viên Nguyễn Cẩm My, Nguyễn Cẩm Ly của Đội Bóng chuyền hơi nữ xã Hải Phương, vận động viên Trần Thị Phương Anh của Đội Bóng chuyền hơi nữ TT Thịnh Long, vận động viên Trần Thị Lệ của đội bóng chuyền hơi nữ xã Hải Sơn ... Trong đội hình xuất hiện một số cầu thủ có khả năng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, tạo ra những trận đấu với những chiến thuật được biến hóa và thu được kết quả cao nhất.


Đồng chí Trần Minh Hải - TUV, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện trao giải nhất

   Sau 33 trận thi đấu vòng loại đã có 16 đội nhất, nhì của 8 bảng vào thi đấu vòng loại trực tiếp để chọn ra 8 đội vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Về dự, chỉ đạo và trao giải vô địch Bóng chuyền hơi nữ có đồng chí Trần Minh Hải -TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện. 

Đồng chí Trần Thị Ngoan - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải cho các đội tham gia

   Kết quả Ban tổ chức đã trao: Giải Nhất cho Đội bóng chuyền hơi nữ xã Hải Phương; Giải Nhì thuộc về Đội bóng chuyền hơi nữ xã Hải Sơn; Đồng Giải Ba là các Đội bóng chuyền hơi nữ của thị trấn Thịnh Long, Hải An; Giải Khuyến khích thuộc về 4 đội: Hải Anh, Hải Minh, Hải XuânHải Long.


Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt giải

   Giải vô địch Bóng chuyền hơi nữ huyện Hải Hậu năm 2023 góp phần tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và sôi nổi của phong trào thể dục thể thao huyện Hải Hậu./

Hội LHPN huyện Hải Hậu

 



:: Tin khác