Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Phụ nữ Nam Định nỗ lực chăm lo tết cổ truyền cho phụ nữ nghèo
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 02 / 02 / 2021
Trong những ngày Tết cận kề, Hội phụ nữ tỉnh Nam Định có rất nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, để chị em yên tâm vui tươi phấn khởi đón xuân an lành, ấm áp.

  

Đ/c Nguyễn Thị Huệ - chủ tịch Hội LHPN huyện Vụ Bản,

Giám đốc Công ty TMCP Green Bùi Thị Thúy Mẫn thăm và tặng quà gia đình phụ nữ nghèo

Như thường lệ trong những ngày cận Tết cổ truyền, Hội phụ nữ các cấp tỉnh Nam Định nỗ lực cùng các ban, ngành, đoàn thể vận động các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hảo tâm và từ nguồn quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo để thăm hỏi động viên và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ ngày 07/01/2021 – 27/01/2021, các cấp hội vận động được 384.900.000đồng đã và đang tổ chức trao tặng 1.082 suất quà mỗi suất trị giá từ 250.000 – 500.000đ đến các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, các cấp Hội rất linh hoạt trong triển khai vận động hỗ trợ, chăm lo tết cho phụ nữ nghèo, điển hình như  Hội LHPN Thành phố, Hội LHPN huyện Hải Hậu, Vụ Bản, Ý Yên đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tặng vật dụng sinh hoạt gia đình, gạo, mỳ chính, nước mắm, bánh, kẹo, bánh chưng, quần áo, chăn ấm... để có nhiều hơn những phần quà đến với những phụ nữ nghèo vơi đi phần nào nỗi lo trong những ngày giáp tết.

Những món quà nhỏ cùng với lời động viên, chúc mừng năm mới của tổ chức Hội đã đem lại niềm vui, tình cảm nồng ấm đối với phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi khi tết đến xuân về để chị em có thêm động lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống hướng tới một năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng vào ngày mai tươi sáng ./.

Lê Thi - Hội LHPN tỉnh Nam Định


:: Tin khác