Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Nam Định
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 25 / 01 / 2024
Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Nam Định phối hợp tổ chức trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

          Thực hiện Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, nhằm chăm lo Tết cho gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sáng 23/01/2024, tại hội trường UBND phường Trường Thi, Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Nam Định phối hợp tổ chức chương trình trao quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 03 phường: Trần Quang Khải, Trường Thi và Văn Miếu.
 

Bà Đào Thị Ngọc Thủy - Giám đốc Công ty Xây dựng và Thương mại Hoàng Long
rao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

          Tới dự hội nghị có: đồng chí Nguyễn Thị Minh Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nam Định; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Mận-Trưởng ban Gia đình xã hội - Kinh tế (Hội LHPN tỉnh); đồng chí Trần Nhật Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Khương Thị Lan - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Trường Thi.

Đ/c Nguyễn Thị Minh Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và Bà Đào Ngọc Thủy trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo

          Tại chương trình, bà Đào Thị Ngọc Thủy - Ủy viên BCH Hội LHPN tỉnh, Giám đốc Công ty Xây dựng và Thương mại Hoàng Long đã dành tặng 54 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của phường Trường Thi, Văn Miếu, Trần Quang Khải, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Đây là tấm lòng của bà Thủy và gia đình gửi đến các chị em phụ nữ với mong muốn các gia đình đón một mùa xuân tràn đầy ấm áp và yêu thương.

Đ/c Trần Nhật Lộc - Trưởng ban Dân vận Thành ủy và Bà Đào Ngọc Thủy
trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

          Chương trình là một hoạt động thiết thực của Hội LHPN thành phố Nam Định nhằm kết nối các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức cùng các cấp, các ngành chăm lo Tết cho người nghèo để “không ai bị bỏ lại phía sau”. Những phần quà được trao tận tay cho phụ nữ nghèo khi năm mới Giáp Thìn đang cận kề không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn để chị em phụ nữ có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống. 

Đ/c Khương Thị Lan - Chủ tịch Hội LHPN thành phố và Đ/c Phan Tuấn Hưng - Bí thư Đảng ủy 
phường Trường Thi trao quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

          Những năm qua, bà Đào Thị Ngọc Thủy luôn tích cực đồng hành cùng các chương trình của Hội LHPN tỉnh và thành phố Nam Định, tiêu biểu như Chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Đến nay, bà Thủy đã nhận đỡ đầu cho 64 cháu mồ côi cha/mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ trên địa bàn toàn tỉnh với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/cháu/năm./.

Hội LHPN thành phố Nam Định



:: Tin khác