Tin nổi bật

Hoạt động của hội

BTV Hội LHPN huyện Xuân Trường tổ chức hội nghị tập huấn cho nữ ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 28 / 04 / 2021
Sáng 24/4/2021, BTV Hội LHPN huyện Xuân Trường tổ chức hội nghị tập huấn cho nữ ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Bùi Văn Hảo- TUV- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã về dự, chỉ đạo và động viên nữ ứng cử viên nhiệm kỳ này. Đồng chí Lê Thị Thúy Nhài- Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh và đồng chí Trần Viết Mạnh- Trưởng Phòng phổ biến giáo dục pháp luật - Sở Tư pháp tỉnh về dự và trực tiếp truyền đạt các nội dung cho 380 nữ ứng cử viên.

 

Đ/c Bùi Văn Hảo- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Dự hội nghị còn có các đồng chí BTV Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; đồng chí Trưởng ban Tổ chức Hội LHPN tỉnh, Sở Tư pháp tỉnh; lãnh đaọ các cơ quan Phòng Tư pháp, Nội vụ, Văn phòng huyện ủy, Văn phòng HĐND, thành viên Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện; Trưởng ban vì sự tiến bộ Phụ nữ, Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; các nữ ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn toàn huyện.

 

Đồng chí Lê Thị Thúy Nhài, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho đại biểu nữ tham gia ứng cử HĐND các cấp.

 

Đồng chí Trần Viết Mạnh, Trưởng Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật

Sở Tư pháp tỉnh tại hội nghị.

Tại lớp tập huấn các nữ ứng cử viên đã được nghe phổ biến một số nét cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; Luật bình đẳng giới và vai trò của Phụ nữ trong thực hiện chính sách bình đẳng giới trong lãnh đạo quản lý; chuyên đề về kỹ năng thu thập và xử lý thông tin đối với nữ ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp; Kỹ năng xây dựng và trình bày chương trình hành động; chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn phương pháp nắm bắt thông tin, lựa chọn thông tin và các vấn đề mà cử tri quan tâm, tạo sự thuyết phục, ủng hộ của cử tri.

 

Đ/c Phạm Thị Minh Hiếu – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại Hội nghị.

 

Đại biểu về dự buổi tập huấn

Đây là những nội dung quan trọng và cần thiết để các nữ ứng cử viên đặc biệt là các nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử có thêm kiến thức, kỹ năng và tự tin hơn trong quá trình vận động bầu cử đạt kết quả tốt nhất, góp phần tăng tỷ lệ nữ đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác