Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Chương trình 'Mẹ đỡ đầu' năm 2023
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 15 / 02 / 2023
Hội LHPN huyện Hải Hậu phối hợp tổ chức thăm, tặng quà trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

 

Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Thời gian qua, Hội LHPN huyện Hải Hậu luôn là địa chỉ kết nối tin yêu của các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, chăm lo và bảo vệ  cho các trẻ em, nhất là trẻ em mồ côi. Năm 2023, các cấp Hội LHPN huyện Hải Hậu tiếp tục rà soát, có kế hoạch hỗ trợ, đỡ đầu các trường hợp trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đồng thời tăng cường vận động và phối hợp với các tập thể, cá nhân nhà hảo tâm để  hỗ trợ, chăm sóc, phát triển toàn diện cho trẻ em mồ côi từ gia đình và cộng đồng xã hội, để các em khôn lớn, trưởng thành công dân có ích cho xã hội.

Ông Phạm Văn Kháng thăm góc học tập của 2 cháu Hoàng Gia Huy và Hoàng Tiến Đạt
tại xóm 7, xã Hải Xuân

Ngày 12/2/2023, Hội LHPN huyện Hải Hậu và ông Phạm Văn Kháng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CP Y dược Đình Cự đến thăm, động viên và trao tặng 21 suất quà, trị giá 10,5 triệu đồng cho các cháu mồ côi trên địa bàn huyện Hải Hậu trong tháng 02/2023.

Ông Phạm Văn Kháng tặng quà cháu Hoàng Minh Sang tại xóm 9, xã Hải Sơn

Ông Phạm Văn Kháng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CP Y dược Đình Cự chia sẻ: Tôi rất ủng hộ chương trình “Mẹ đỡ đầu” mà Hội LHPN huyện đang triển khai. Các cháu rất thiệt thòi, tôi không có mong muốn gì hơn là san sẻ, động viên, hỗ trợ một phần nhỏ bé để các cháu vơi bớt khó khăn, sau này đến 18 tuổi, các cháu có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân, có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Mỗi tháng, tôi sẽ dành tặng cho 21 cháu, mỗi cháu 500.000 đồng và công ty CP Y dược Đình Cự sẽ cấp tặng mỗi cháu 1 thẻ khám chữa bệnh miễn phí đến năm 18 tuổi.

Đoàn thăm và tặng quà cháu Nguyễn Tuấn Vũ, Nguyễn Văn Hải tại xóm 1, xã Hải Xuân 

Hy vọng rằng, với những món quà đầy ý nghĩa đó, sẽ hỗ trợ các em giảm được những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và hướng tới những điều tốt lành, nhân đạo và truyền thống sẻ chia góp phần cho cuộc sống của mọi người đều tươi đẹp./.

Hội LHPN huyện Hải Hậu




:: Tin khác