Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Công tác hậu phương quân đội
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 06 / 02 / 2023
Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh tặng quà thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023

 


Lãnh đạo Hội LHPN huyện Mỹ Lộc tặng quà thanh niên lên đường nhập  ngũ

Nhằm động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã phối hợp làm tốt công tác hậu phương quân đội, tổ chức gặp mặt, thăm, tặng quà động viên các tân binh và gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Nam Trực tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ

 Đ/c Trần Thị Định - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh dự lễ giao nhận quân năm 2023

Năm 2023, tỉnh Nam Định tổ chức giao quân với tổng số 2.550 thanh niên lên đường nhập ngũ, cùng với các cấp, các ngành tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. Các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã thăm, tặng 1.683 suất quà và sổ tiết kiệm với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

 

Lễ giao quân, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ tại thành phố Nam Định

Cùng với đó, phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền, vận động các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, khắc phục khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ” trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh niên huyện Nam Trực lên đường nhập ngũ

Đây là một trong những hoạt động thường niên của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh, mang ý nghĩa thiết thực, khẳng định vai trò của tổ chức Hội trong công tác hậu phương quân đội; xây dựng tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân.

Ngô Hoa – Ban Tuyên giáo CSLP



:: Tin khác