Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hoạt động tri ân của các cấp Hội Phụ nữ huyện Nghĩa Hưng dịp 27/7
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 01 / 08 / 2022
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/ 2022), Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng phối hợp cùng Đồn Biên Ngọc Lâm và Công ty Cổ phần thương mại Đức Lâm đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các mẹ Việt Nam anh hùng, nữ cựu Thanh niên xung phong, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, đoàn đã thăm, tặng 27 suất quà, trị giá trên 20 triệu đồng cho 3 mẹ Việt Nam anh hùng và 24 hộ gia đình chính sách tại các đơn vị. là nữ cựu Thanh niên xung phong đơn thân, nữ thương binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (bỏ, vì trùng ý ở trên). Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với các mẹ Việt Nam anh hùng, các nữ cựu Thanh niên xung phong, nữ thương bệnh binh đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, thống nhất đất nước. Khẳng định, các thế hệ đi sau luôn ghi nhớ, tri ân những hy sinh, mất mát của các cô và những anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Thược tại xã Phúc Thắng

Các đồng chí trong đoàn mong muốn các cấp ủy, chính quyền địa phương và đề nghị tổ chức Hội LHPN cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống cho các gia đình chính sách, các mẹ Việt Nam anh hùng, đặc biệt là nữ cựu Thanh niên xung phong đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên con cháu noi gương cha anh, hết lòng cống hiến góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bên cạnh đó, các cấp Hội cơ sở trong huyện đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng về kỷ niệm 75 năm ngày TB-LS, ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang, chăm sóc các phần mộ liệt sỹ; tham gia lễ cầu siêu và thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sỹ của địa phương.

Các cấp Hội cơ sở tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường

Những hoạt động ý nghĩa của các cấp Hội đã góp phần chăm lo cho người có công, giáo dục truyền thống yêu nước, khí phách anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ và thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sỹ, nữ Thanh niên xung phong, gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

HỘI LHPN HUYỆN NGHĨA HƯNG



:: Tin khác