Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Hội LHPN huyện Hải Hậu tổ chức Giải vô địch Bóng chuyền hơi Nữ năm 2022 - chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 - 9
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 08 / 09 / 2022
Trong 4 ngày, từ ngày 26-29/8/2022, tại Nhà thi đấu huyện Hải Hậu, Hội LHPN huyện đã tổ chức Giải vô địch 'Bóng chuyền hơi nữ' huyện Hải Hậu năm 2022.


Toàn cảnh trận chung kết

Sau 4 ngày thi đấu, tranh tài với quyết tâm cao, 250 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ của 25 xã, thị trấn đã mang đến giải đấu một tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết; thi đấu hết mình. Các vận động viên nữ đã cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính, thu hút đông đảo mọi lứa tuổi tới xem và cổ vũ. 

     Những pha bóng đẹp

  Có thể thấy Bóng Chuyền hơi nữ là một bộ môn thể thao được yêu thích và thu hút khá đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Các trận đấu năm nay xuất hiện nhiều vận động viên trẻ, nhiều cá nhân có thành tích khá nổi bật như vận động viên Nguyễn Thị Bích của Đội Bóng chuyền hơi nữ xã Hải Long, vận động viên Phạm Thị Phương, Phạm Thị Thùy Trang của Đội Bóng chuyền hơi nữ xã Hải Hưng...Trong đội hình xuất hiện một số cầu thủ có khả năng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, tạo ra những trận đấu với những chiến thuật được biến hóa và thu được kết quả cao nhất.

 Khán giả cổ vũ cho các đội thi đấu

 Sau 27 trận thi đấu vòng loại đã có 8 đội Nhất của 8 bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Về dự, chỉ đạo và trao giải vô địch Bóng chuyền hơi nữ có đồng chí Trần Minh Hải - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lại Văn Hà - TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện.

 Đ/c Trần Minh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải cho đội đạt giải Nhất

 Đ/c Lại Văn Hà - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy trao giải cho các đội đạt giải



Đ/c Trần Thị Ngoan - Chủ tịch Hội LHPN huyện Hải Hậu trao giải cho các đội thi

Kết quả Ban tổ chức đã trao: Giải Nhất cho Đội bóng chuyền hơi nữ xã Hải Long; Giải Nhì thuộc về Đội bóng chuyền hơi nữ xã Hải Hưng; Đồng Giải Ba là các Đội bóng chuyền hơi nữ của thị trấn Thịnh Long, Hải Hà; Giải Khuyến khích thuộc về 4 đội: Hải Anh, Hải Minh, Hải Phương và thị trấn Yên Định.


Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các đội thi đạt giải

Giải vô địch Bóng chuyền hơi nữ huyện Hải Hậu năm 2022 tiếp tục góp phần khẳng định sự lớn mạnh, có sự lan tỏa và sôi nổi của phong trào thể dục thể thao huyện Hải Hậu.

Hội LHPN huyện Hải Hậu



:: Tin khác