Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng triển khai tập huấn, thực hiệnNghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Nhập ngày: Thứ 6, Ngày 24 / 06 / 2022
Chiều ngày 16/6/2022, Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị tập huấn, triển khaihọc tậpNghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho 91 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Đ/c Lê Thị Minh, HUV - Chủ tịch Hội LHPN huyện truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Lê Thị Minh, HUV - Chủ tịch Hội LHPN huyện trực tiếp trao đổi và truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan chung Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2021-2026 và các Nghị quyết chuyên đề của ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh nhiệm kỳ 2021- 2026.

Thông qua hội nghị, nhằm giúp các đại biểu nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội. Từ đó, các cấp Hội cơ sở xây dựng các chương trình, hành động phù hợp với từng địa phương; tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn hệ thống, sự đồng thuận cao của phụ nữ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp; động viên cán bộ, hội viên phụ nữ phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.



Đại biểu khách mời chia về về chủ đề "Ngày Gia đình Việt Nam"

 Để đánh giá kết quả của buổi tập huấn, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã gửi đường link gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm cho các đại biểu về dự tham gia trả lời nhanh, với các nội dung: Những nội dung trọng điểm trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2021- 2026 và kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Nghĩa Hưng lần thứ XX.


Không khí Hội thi "Hái hoa dân chủ"

Nhân dịp này, các đại biểu được tham gia Hội thi Hái hoa dân chủ kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) với Chủ đề:Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”. Tại đây các đại biểu đã được trao đổi, chia sẻ của các vịkhách mời về vai trò, vị thế của phụ nữ trong thời đại mới./.

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng



:: Tin khác