Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN huyện Xuân Trường tổ chức trao thưởng học bổng Hoàng Ngân năm 2022
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 08 / 09 / 2022
Sáng ngày 21/8/2022, tại xã Xuân Ngọc, BTV Hội LHPN huyện Xuân Trường tổ chức hội nghị trao thưởng học bổng Hoàng Ngân năm 2022 cho con cán bộ, hội viên phụ nữ đạt thành tích cao trong học tập và tu dưỡng năm học 2021- 2022.

Về dự hội nghị có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Thị Thúy Nhài - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc Hội LHPN; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng GD&ĐT huyện; Thường trực Đảng ủy xã Xuân Ngọc; các đồng chí Ủy viên BCH Hội LHPN huyện; chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn, Hội Phụ nữ công an huyện.

Đ/c Lê Thị Thúy Nhài - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao học bổng Hoàng Ngân 
cho học sinh huyện Xuân Trường 

Quỹ Học bổng mang tên nữ anh hùng liệt sỹ Hoàng Ngân - người con ưu tú của quê hương Nam Định - người Bí thư đầu tiên của Trung ương Đoàn Phụ nữ cứu quốc (nay là Trung ương Hội LHPN Việt Nam)đểtrao thưởng cho học sinh là con cán bộ Hội và hội viên phụ nữ có thành tích cao trong học tập và tu dưỡng, trong đó có các cháu gia đình hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt, nhằm “Khuyến khích mẹ, động viên con”. Phần thưởng do Quỹ học bổng Hoàng ngân tuy không lớn nhưng luôn là nguồn động viên các thế hệ học sinh trong tỉnh quyết tâm phấn đấu rèn luyện, đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.


Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao học bổng
các em cho học sinh

Từ khi phát động đến nay Quỹ học bổng Hoàng Ngân thường xuyên nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở và toàn xã hội, đặc biệt là của cán bộ, hội viên phụ nữ. Kết quả đến hết tháng 5/2022 toàn huyện đã có 20/20 xã, thị trấn đã hoàn thành chỉ tiêu ủng hộ, với mức tối thiểu là 2000đ/HVPN. Tổng số tiền thu Quỹ học bổng Hoàng Ngân từ cơ sở, Hội LHPN huyện đã nộp về Hội LHPN tỉnh. Từ nguồn quỹ trên, năm 2022 Hội LHPN huyện Xuân Trường được Hội LHPN tỉnh đã phân bổ 136 suất học bổng, trong đó 10 suất đã được nhận tại hội nghị trao học bổng cấp tỉnh mỗi suất trị giá một triệu đồng.

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác