Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Hội LHPN tỉnh Nam Định phối hợp tổ chức hội nghị truyền thông và phân phối bình lọc nước miễn phí - vì cộng đồng và biến đổi khí hậu
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 21 / 12 / 2022
Hội LHPN tỉnh Nam Định phối hợp tổ chức hội nghị truyền thông và phân phối bình lọc nước miễn phí - vì cộng đồng và biến đổi khí hậu.

 

Trao tặng bình lọc nước tại huyện Giao Thủy

Thực hiện Hợp đồng đã ký với Công ty TNHH tư vấn đầu tư và thương mại INTRACO về việc triển khai Chương trình “Tiếp nhận và phân phối Bình lọc nước - Vì cộng đồng và biến đổi khí hậu”. Tháng 12/2022, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Công ty INTRACO và Hội LHPN 6 huyện: Ý yên, Vụ Bản, Mỹ Lộc, Nghĩa Hưng, Giao Thủy và thành phố Nam Định tổ chức các Hội nghị và trao tặng miễn phí 12.000 Bình lọc nước ECOZEN-25 cho 12.000 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn; Lồng ghép hướng dẫn nội dung “Xây dựng đình 5 có, 3 sạch” tham gia xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu.


Trao tặng bình lọc nước tại huyện Nghĩa Hưng

        Bình gốm lọc nước Ecozen - 25, có lõi lọc bằng đất sét được nung từ vỏ trấu ở 1.270 độ C, Nano bạc (AgNP) giúp hiệu quả khử trùng cao lên đến 99,99% khuẩn (kết quả xét nghiệm của Bộ Y tế, Viện đo lường), có công suất lọc 2 lít/giờ, tuổi thọ 10 năm. Bình có thể lọc trực tiếp các nguồn nước như nước máy  phục vụ sinh hoạt; nước mưa hoặc nước giếng mặt rất nhanh và tiện lợi, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của người dân trên địa bàn.



Trao tặng bình lọc nước tại huyện Ý Yên

Thông qua Chương trình truyền thông về Thiết bị lọc nước vì sức khỏe cộng đồng và biến đổi khí hậu đã góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nước sạch đối với sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng, đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và “Xây dựng đình 5 có, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương./.      

Hồng Mận



:: Tin khác