Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội LHPN tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cho nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
Nhập ngày: Thứ 7, Ngày 24 / 04 / 2021
Nhằm chuẩn bị tốt cho việc tham gia cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV, bầu cử HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các đại biểu nữ lần đầu tham gia ứng cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sáng ngày 23/4/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức tập huấn cho 55 nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

 

Đ/c Lê Thị Thúy Nhài – Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Nam Định

phát biểu khai mạc Hội nghị

Về dự hội nghị có đồng chí Lương Hùng Tiến, Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo các phòng, ban của Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Thị Thúy Nhài - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh nhấn mạnh: các đại biểu nữ cần nắm rõ vai trò trách nhiệm của mình, phát huy hết khả năng diễn thuyết, trình độ chuyên môn, kiến thức xã hội. Thường xuyên trau dồi kiến thức, có những phương hướng, cách thức hành động tiếp cận cử tri phù hợp với từng địa phương và hoàn cảnh, để thực hiện tốt vai trò là đại biểu của nhân dân...

 

Các nữ ứng cử viên thực hành trình bày chương trình hành động trong hội nghị tiếp xức cử tri

Trong chương trình nội dung tập huấn, các ứng cử viên nữ được cung cấp các kiến thức, kỹ năng về: xây dựng, trình bày chương trình hành động và trả lời trước cử tri; tiếp xúc truyền thông và xây dựng hình ảnh cá nhân. Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp nắm bắt thông tin, lựa chọn thông tin và các vấn đề mà cử tri quan tâm để đưa vào chương trình hành động, tạo sức thuyết phục nhận được sự ủng hộ cao của cử tri. Qua đó giúp các nữ ứng cử viên biết xây dựng chương trình hành động, nắm được các kỹ năng trình bày chương trình hành động trước cử tritự tin trong quá trình vận động bầu cử để đạt kết quả tốt nhất. Phấn đấu số đại biểu nữ tiêu biểu của phụ nữ toàn tỉnh tham gia Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ có bước tăng đáng kể, góp phần vào công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh nhà./.

Phạm Thị Thúy - Ban Tổ chức Hội LHPN tỉnh Nam Định



:: Tin khác