Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hội Phụ nữ xã Bình Minh tổ chức giao hữu bóng đá nữ gây quỹ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 07 / 05 / 2024
Hội LHPN xã Bình Minh, huyện Nam Trực tổ chức giao hữu bóng đá nữ gây quỹ giúp trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1887 - 01/5/2024); đồng thời tiếp tục triển khai phát động cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia các hoạt động ủng hộ để thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội cấp trên phát động. Chiều ngày 30/4/2024, tại sân vận động thôn Cổ Nông, Hội LHPN xã Bình Minh ra mắt mô hình CLB Bóng đá nữ với 26 thành viên tham gia và tổ chức giao hữu bóng đá gây quỹ giúp trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ra mắt CLB bóng đá nữ xã Bình Minh

Về dự, động viên buổi giao hữu bóng đá có đồng chí Nguyễn Văn Chung - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã; cùng dự có các đồng chí lãnh đạo UBND, các ban, ngành đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư, Trưởng xóm và gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân trong toàn xã.

Đ/ c Đặng Thị Thu Hương - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã tặng hoa chúc mừng

Tại buổi giao hữu bóng đá, Hội LHPN xã đã phát động cán bộ, hội viên và nhân dân ủng hộ được 15.850.000 đồng, tạo nguồn quỹ để hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã. Cũng tại buổi giao hữu bóng đá, Hội phụ nữ xã đã tổ chức trao tặng 13 suất quà cho trẻ mồ côi, 08 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 7.000.000 đồng (mỗi suất quà từ 300.000 đồng - 500.000 đồng).Số tiền còn lại, Hội phụ nữ xã sẽ tổ chức trao tặng cho các cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Tặng quà cho các cháu mồ côi và các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thiết thực , ý nghĩa tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, hội viên phụ nữ trong dịp kỷ niệm Ngày lễ lớn của đất nước; đồng thời nhằm chia sẻ,  động viên, khích lệ các cháu cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm lo học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này là người có ích cho xã hội. Đồng thời, trong thời gian tới Hội LHPN xã sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa, tiếp tục gây quỹ để giúp đỡ được nhiều trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không may trên địa bàn.

Hội LHPN xã Bình Minh



:: Tin khác