Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Hưởng ứng cuộc thi viết 'Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ'
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 21 / 03 / 2023
Các cấp Hội phụ nữ thành phố Nam Định tích cực tham gia Cuộc thi "Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ”; Hướng tới Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định (21/5/1963 - 21/5/2023)

 

Ngay sau khi nhận được Kế hoạch về Cuộc thi "Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ”, Hội LHPN thành phố đã phát động và tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố về mục đích, ý nghĩa, nội dung, thể lệ, các tài liệu tham khảo của cuộc thi bằng nhiều hình thức như tại các buổi sinh hoạt hội viên, trên các nền tảng zalo, facebook, website....

Đ/c Khương Thị Lan, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN TP nhận bài dự thi của Bác Vũ Thị Bích Liên
83 tuổi là hội viên chi hội phụ nữ số 02 phường Trần Đăng Ninh - người đã vinh dự 3 lần được gặp Bác Hồ

Sau khi phát động Cuộc thi đã thu hút được đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trong thành phố tham gia tạo thành phong trào thi đua giữa các hội viên, các chi hội, các phường, xã trong việc tìm hiểu về Bác và lịch sử truyền thống cách mạng của quê hương Nam Định để xây dựng những bài viết chất lượng, hiệu quả.

Cán bộ Hội các cấp thu, nhận bài dự thi

Tổng số bài tham gia dự thi qua kênh của Hội LHPN thành phố Nam Định, đến nay là 5.080 bài. Trong đó có nhiều bài viết tâm huyết, chất lượng, được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, một số bài được tác giả thiết kế trình bày đẹp mắt bằng tranh, ảnh của Bác Hồ về thăm Nam Định, Bác Hồ với phụ nữ và minh họa cho các hoạt động của Hội phụ nữ trong việc học tập và làm theo Bác. Tiêu biểu là bài viết của Bác Vũ Thị Bích Liên - 83 tuổi là hội viên chi hội phụ nữ số 02 phường Trần Đăng Ninh - người đã vinh dự 3 lần được gặp Bác Hồ.

Hội LHPN thành phố nộp bài dự thi về Thành ủy Nam Định

         Cuộc thi là hình thức sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức sâu sắc hơn nữa cho mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ về giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những tình cảm của Bác Hồ đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Nam Định và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Nam Định đối với Bác Hồ, từ đó tiếp tục xây dựng cho mình kế hoạch để học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cụ thể hơn. Tiếp tục thực hiện tốt hơn phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước, cống hiến tài năng, trí tuệ và công sức, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Góp phần xứng đáng cùng toàn Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và thành phố./.


Hội LHPN thành phố Nam Định

 



:: Tin khác