Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Hướng về người dân tỉnh Lào Cai
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 01 / 10 / 2024
Hội phụ nữ xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng chung tay ủng hộ người dân khắc phục hậu quả sau bão số 3

Hoàn lưu bão số 3 đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản ở các địa phương miền Bắc trong đó Lào Cai là một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất.  Phát huy vai trò của tổ chức Hội, trong thời gian 10 ngày ( từ ngày 11/9 - 21/ 9/2024), Hội LHPN xã phối hợp với CLB “Phụ nữ yêu thương” xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng đã kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 600 triệu đồng ( bao gồm: tiền mặt, lương thực, thực phẩm, quần áo đồng phục, thuốc y tế, bút vở...) với mong muốn các suất quà sẽ được trao tận tay tới người dân Lào Cai, nhằm chung tay chia sẻ mất mát, đau thương với đồng bào vùng lũ và giúp đỡ họ sớm ổn định cuộc sống và tái thiết sau thiên tai.   

Hội PN xã và CLB “Phụ nữ yêu thương” xã Nghĩa Lâm vận động sự ủng hộ của các nhà hảo tâm
trên địa bàn huyện hướng về Lào Cai

Trong 2 ngày 20/9 - 22/9/2024, thay mặt cho các nhà hảo tâm, Hội LHPN xã và CLB Phụ nữ yêu thương Nghĩa Lâm đã trao yêu thương tới bà con đồng bào xã Nậm Lúc, xã Cốc Lầu huyện Bắc Hà, xã Cán Cấu, xã Sán Chải huyện Si Ma Cai tỉnh Lào Cai, trong niềm xúc động nghẹn ngào, vui mừng và hạnh phúc. 

Đoàn trao quà tới người dân tại 4 xã thuộc tỉnh Lào Cai.

Những hành động ý nghĩa này không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô giá, giúp người dân miền Bắc thêm niềm tin và nghị lực để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngô Hoa - Ban Tuyên giáo CSLP



:: Tin khác