Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Nam Trực - Hỗ trợ người dân khắc phục ảnh hưởng sau bão số 3
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 23 / 09 / 2024
Hội LHPN huyện Nam Trực thăm hỏi, tặng quà động viên hội viên phụ nữ nghèo và hộ dân bị ảnh hưởng sau cơn bão số 3

          Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, một số địa phương có mưa lớn kết hợp nước lũ đổ về khiến mực nước sông Đào dâng cao gây ra tình trạng ngập úng tại một số xã. 

Trao tặng các suất ăn cho người dân tại xã Nghĩa An

Để góp phần chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm động lực giúp đỡ người dân trong vùng ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3, với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, trong những ngày qua, BTV Hội LHPN huyện phối hợp với các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn trong toàn huyện tổ chức trao tặng: 3 tấn gạo, 150 thùng mì tôm, 400 phần quà trao tặng 740 hội viên phụ nữ yếu thế, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Nam Thái, Nam Hải, Tân Thịnh, Nam Lợi; trao tặng 334 phần quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng và Trường Mầm Non xã Nam Thái nhân dịp Tết Trung thu năm 2024; tặng 250 suất cơm và nước uống miễn phí cho hộ dân bị ngập lụt xã Nghĩa An. Tổng giá trị các phần quà là 167.410.000 đồng.

Tiếp nhận nguồn ủng hộ từ các đơn vị

Trao các suất quà hỗ trợ cho người dân tại xã Nam Thái

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lưu Thị Nhàn - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ân cần hỏi thăm, động viên tinh thần hội viên phụ nữ và những hộ dân cố gắng khắc phục hậu quả sau lũ, ổn định cuộc sống gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp Hội đối với hội viên phụ nữ và hộ dân trong thời điểm khó khăn, thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, sự sẻ chia, chăm lo cho hội viên phụ nữ và trẻ em.

Hội LHPN huyện Nam Trực



:: Tin khác