Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Sinh hoạt Câu lạc bộ doanh nhân nữ tỉnh Nam Định
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 17 / 10 / 2023
Câu lạc bộ doanh nhân nữ tỉnh Nam Định Kỷ niệm 19 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) và 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam ( 20/10)

 

Chiều ngày 12/10/2023, được sự chỉ đạo, nhất trí của Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sinh hoạt định kỳ, chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2023) và 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023. Kết nạp thành viên mới, nâng tổng số thành viên CLB là 61.

Về dự, chỉ đạo và động viên Câu lạc bộ có đồng chí Trần Thị Định -Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và các đồng chí Thường trực, thường vụ Hội LHPN tỉnh. 

Đ/c Trần Thị Định - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB nhân ngày Doanh nhân Việt Nam



Thành viên là Nữ doanh nhân khuyết tật phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Chủ nhiệm Câu lạc bộ đọc diễn văn kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; đồng thời ghi nhận những thành tích của các thành viên CLB nữ doanh nhân tỉnh nhà, đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, các thành viên còn được nghe đại diện Ban chủ nhiệm CLB đánh giá kết quả hoạt động của CLB trong năm vừa quaphát động các thành viên CLB tham gia một số hoạt động để duy trì, phát triển CLB trong năm tới, đồng thời tăng cường trách nhiệm của đội ngũ doanh nhân nữ đối với các Chương trình/hoạt động của Hội: hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, tham gia công tác nhân đạo, từ thiện, tham gia Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, Chương trình “Mẹ đỡ đầu” tại các địa phương, đơn vị. Các thành viên đã phát biểu và tích cực hưởng ứng các nội dung mà Ban chủ nhiệm đưa ra với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, tích cực, chủ động để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của CLB trong thời gian tới. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Định - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đánh giá cao sự hưởng ứng tích cực của các thành viên CLB, nhất là các chị trong Ban chủ nhiệm đã nhiệt tình, tâm huyết vừa phát triển doanh nghiệp vừa duy trì hoạt động của CLB, thu hút ngày càng đông đảo thành viên tham gia, là tiền đề để thành lập Hội nữ doanh nhân tỉnh Nam Định trong nhiệm kỳ 2022- 2027. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các doanh nghiệp nữ trong tỉnh đã cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách, tích cực tham gia vào sự phát triển kinh tế nói chung và hoạt động Hội nói riêng trong thời gian qua và đặc biệt là những đóng góp của chị em doanh nhân nữ tỉnh nhà trong chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu tại các địa phương trong thời gian qua. Và đồng chí động viên chị em doanh nhân nữ của tỉnh trong thời gian tới bên cạnh sự mạnh mẽ để phát triển kinh tế, tạo việc làm tăng thu nhập cho các lao động, nhất là lao động nữ, các chị tiếp tục đồng hành cùng với các cấp Hội phụ nữ, tích cực tham gia phong trào thi đua, các cuộc vận động do Hội phát động, đặc biệt là Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” và Chương trình “Mẹ đỡ đầu” góp phần hỗ trợ, giúp đỡ cho những gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh./.

Hồng Mận - Hội LHPN tỉnh Nam Định



:: Tin khác