Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Trung thu 2024
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 17 / 09 / 2024
Tết Trung thu nhân văn, ấm áp

 

Hướng về đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, các huyện, thành phố lựa chọn hình thức phù hợp đem Trung thu đến cho từng em nhỏ. Dù không có chương trình văn nghệ, múa lân, rước đèn rộn ràng hay những trò chơi dân gian hấp dẫn như các mùa trăng trước, nhưng các bạn nhỏ vẫn cảm thấy ấm áp trước tình cảm, sự quan tâm của các cấp Hội dành cho các em.

Tặng quà trung thu cho các em nhỏ tại xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy

Để trẻ em đều được vui Tết Trung thu, các cấp Hội PN trong tỉnh đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương; các nhà hảo tâm cùng chung tay dành sự quan tâm về vật chất và tinh thần cho các em nhỏ. Những món quà được trao tận tay đã góp phần mang đến cho các các em một mùa trung thu đầm ấm, đủ đầy và hạnh phúc.

Đ/c Bùi Thị Vân Khánh - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng quà cho trẻ em
tại trung tâm cứu trợ
 trẻ khuyết tật thành phố Nam Định

Dịp này, các cấp Hội phụ nữ tỉnh Nam Định đã tổ chức thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi mà các cấp Hội nhận đỡ đầu…với tổng số 1.432 suất quà, trị giá gần 340 triệu đồng. Mỗi suất quà bao gồm sữa, bánh kẹo, đồ dùng học tập, chăn ấm…Kinh phí trên được Hội LHPN các cấp vận động từ mạnh thường quân và trích từ nguồn kinh phí hoạt động của các cấp Hội.

Hội PN huyện Hải Hậu trao quà trung thu cho các em nhỏ

Tết Trung thu là dịp để mọi người hướng về trẻ em, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đối với thế hệ tương lai. Dù thiên tai bão lũ có gây ra bao nhiêu khó khăn, nhưng tinh thần sẻ chia và quan tâm đến trẻ em vẫn luôn được các cấp Hội duy trì. Hy vọng những tình cảm này sẽ mang đến niềm vui, sự ấm áp và khích lệ tinh thần, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương luôn đong đầy.

Ngô Hoa - Ban Tuyên giáo CSLP



:: Tin khác