Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Xuân Trường - Sắp xếp sáp nhập đơn vị hành chính
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 24 / 09 / 2024
Công bố quyết định thành lập Hội LHPN xã Xuân Phúc, Hội LHPN xã Xuân Giang và Hội LHPN xã Trà Lũ

Căn cứ Hướng dẫn về việc sắp xếp tổ chức Hội ở những địa phương thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2030, Chiều ngày 20/9/2024 và sáng ngày 21/9/2024 Hội LHPN các xã Xuân Phúc, Xuân Giang và Trà Lũ đã tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định thành lập Hội LHPN xã. Về dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội của địa phương, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội LHPN các xã Xuân Phúc, Xuân Giang, Trà Lũ và chi hội trưởng các chi hội phụ nữ trên địa bàn 3 xã. 

Trao quyết định thành lập tại Hội LHPN xã Xuân Giang

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Hội LHPN huyện đã công bố các quyết định thành lập Hội LHPN các xã Xuân Phúc, Xuân Giang, Trà Lũ, Quyết định Chỉ định Ban chấp hành, Ban thường vụ, chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã Xuân Phúc, Xuân Giang, Trà Lũ khoá I, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, Hội LHPN xã Xuân Phúc được thành lập trên cơ sở sáp nhập Hội LHPN xã Xuân Kiên, Xuân Tiến, Xuân Hoà với 25 chi hội, có 6982 hội viên, có 36 UVBCH, 10 UVBTV. Hội LHPN xã Xuân Giang được thành lập trên cơ sở sáp nhập Hội LHPN xã Xuân Phong, Xuân Đài, Xuân Thuỷ với 23 chi hội, có 5444 hội viên, có 38 UVBCH và 09 UVBTV. Hội LHPN xã Trà Lũ được thành lập trên cơ sở Hội LHPN xã Xuân Bắc, Xuân Phương, Xuân Trung với 19 chi hội, có 5479 hội viên, có 28 UVBCH và 07 UVBTV.

Trao quyết định tại Hội LHPN xã Trà Lũ

Trao quyết định tại Hội LHPN xã Xuân Phúc

Tại Hội nghị thành lập Hội LHPN 03 xã, lãnh đạo Hội LHPN huyện yêu cầu Hội LHPN các xã khẩn trương họp BCH, BTV để xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ các uỷ viên, triển khai các nhiệm vụ của Hội đảm bảo liên tục, tiến độ và chất lượng phong trào. Hội LHPN huyện Xuân Trường đã tổ chức bàn giao bộ máy tính, máy in do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng cho Hội LHPN xã Xuân Giang./.

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác