Tin nổi bật

Hoạt động của hội

Xuân Trường thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em
Nhập ngày: Thứ 6, Ngày 31 / 05 / 2024
Các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em

 

Nhằm đẩy mạnh thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và Tháng hành động vì trẻ em.


Trao tặng quà cho các em mồ côi tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu 

Tại các nơi đến thăm, các cấp Hội đã thăm hỏi, động viên tinh thần sức khoẻ,  động viên các con vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp này, các cấp Hội đã trao tặng 209 suất quà, mỗi suất trị giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng, sách vở, đồ dùng … cho các con, với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa mang lại sự ấm áp, niềm tin cho các con vui cho các con.


Trao tặng quà cho các em mồ côi  

Hoạt động thường niên của các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường thể hiện lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của Hội đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, kém may mắn trong cuộc sống; đồng thời bày tỏ mong muốn cùng các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu tại địa phương.


Phối hợp tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền phòng tránh đuối nước, tai nạn thương tích cho học sinh tại trường tiểu học xã Xuân Phương

 

Cũng nhân dịp này, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Hội LHPN xã Xuân Phương phối hợp với Đoàn thanh niên, Công an xã và BGH trường Tiểu học xã Xuân Phương tổ chức hoạt động ngoại khoá tuyên truyền phòng tránh đuối nước, tai nạn thương tích cho 540 học sinh. Hội đã xã hội hoá trao tặng 52 áo phao cho các em học sinh trường tiểu học Xuân Phương./.

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác