Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Chương trình 'Nestlé đồng hành cùng phụ nữ' năm 2024
Nhập ngày: Thứ 2, Ngày 07 / 10 / 2024
Hội LHPN huyện Xuân Trường phối hợp triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” năm 2024

 
Bà Phạm Thị Thu Hằng -Giám đốc công ty TNHH IMAX Việt Nam triển khai chương trình

Sáng ngày 03/10/2024, Hội LHPN huyện Xuân Trường phối hợp với các ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh Nam Định và công ty TNHH IMAX (đơn vị hợp tác với công ty TNHH Nestlé Việt Nam về mảng truyền thông) triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”, tổ chức Hội nghị tập huấn về dinh dưỡng và đào tạo cho đội ngũ cán bộ Hội, chi trưởng, chi phó trong toàn huyện. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Hiền - UVBTV, Phó trưởng Ban Kinh tế - Gia đình xã hội tỉnh Nam Định; bà Phạm Thị Thu Hằng -Giám đốc công ty TNHH IMAX Việt Nam, các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN huyện cùng 218 các nhóm trưởng, thành viên nhóm chị Nest của 20 đơn vị các xã, thị trấn.


Trao giải cho các tập thể đạt giải 

“Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” là chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng hỗ trợ “Xây dựng gia đình có sức khoẻ, có tri thức, có sinh kế bền vững và xây dựng địa chỉ tin dùng cho hội viên phụ nữ và cộng đồng”, đồng thời góp phần cùng các cấp Hội và hội viên phụ nữ thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”. Đây là chương trình được phối hợp từ Trung ương Hội LHPN Việt Nam với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Trao giải cho cá nhân đạt giải Bài thi xuất sắc

Cũng tại Hội nghị, Hội LHPN huyện, Hội LHPN các xã Thọ Nghiệp, Xuân Phong, Xuân Tân, Xuân Thuỷ đã được trao giải “Thăng hạng cơm nhà” trong khuôn khổ cuộc thi nấu ăn trực tuyến do Hội LHPN tỉnh và Công ty TNHH Nestlé phối hợp tổ chức. Đặc biệt cá nhân chị Nguyễn Thị Ngoan xã Xuân Thuỷ được trao giải Bài thi xuất sắc với chủ đề Xào Óng Ánh với dầu hào Maggi hoặc dầu hào Maggi Nấm Hương và có phần cảm nghĩ hay nhất với một nồi chiên không dầu Elmich trị giá 4.000.000 đồng./.

Hội LHPN huyện Xuân Trường



:: Tin khác