Tin nổi bật

Văn bản - Tài liệu

Cuộc thi 'Các công trình, phần việc thiết thực của phụ nữ Nam Định tham gia xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu và đô thị văn minh' giai đoạn 2022-2026.
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 09 / 11 / 2022
Hội LHPN tỉnh phát động và triển khai cuộc thi "Các công trình/phần việc tiêu biểu, sáng tạo của phụ nữ Nam Định tham gia xây dựng Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu và đô thị văn minh giai đoạn 2022-2026".

          

        Năm 2022 là năm đầu tiên triển khai cuộc thi và được các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia. Kết quả 10/10 huyện/Thành phố gửi về 35 bài dự thi dưới dạng Video/Clip, trong đó có 27 bài được chọn vào vòng 1, theo đó Cuộc thi sẽ trải qua 2 vòng thi:

       - Vòng 1: vòng bình chọn trên trang fanpage của Hội LHPN tỉnh. Các bài dự thi của các cấp Hội được thể hiện bằng các video và được đăng tải trên fanpage của Hội LHPN tỉnh để cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tương tác bình chọn (like, comment, share ở chế độ công khai).Thời gian bình chọn: bắt đầu từ ngày 05/11 đến 17h00' ngày 10/11/2022).

        - Vòng 2: Ban giám khảo chấm điểm trực tiếp (từ ngày 15/11-30/11), dựa trên các tiêu chí cụ thể theo đúng thể lệ của cuộc thi.

       Sau 2 vòng thi Ban tổ chức sẽ căn cứ vào điểm chấm trực tiếp và kết quả bình chọn để quyết định các công trình/phần việc đạt giải năm 2022.

        Thông qua cuộc thi nhằm biểu dương, tôn vinh, tuyên truyền phổ biến, nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện công trình/phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu và đô thị văn minh góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; nâng cao hiệu quả thực hiện hoạt động công tác Hội, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp.

Ban Tuyên giáo - CSLP Hội LHPN tỉnh


:: Tin khác