Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Ký giao ước thi đua năm 2024
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 05 / 03 / 2024
Hội LHPN thành phố Nam Định Tổ chức ký giao ước thi đua với các cơ sở Hội năm 2024

Chiều 27/02/2024, Hội LHPN thành phố tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn và Ký kết giao ước thi đua năm 2024 với 09 tiêu chí cụ thể, thiết thực gắn với việc thực hiện chủ đề năm Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội và các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của Hội. Đồng thời phát động cán bộ hội viên phụ nữ hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” (từ ngày 01/8/2024-08/8/2024) nhằm tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" tới các cấp Hội phụ nữ thành phố. Có 25 Chủ tịch Hội LHPN các xã/phường, Hội phụ nữ Công an, Hội phụ nữ các chợ trên địa bàn thành phố đã về dự đông đủ.

 Tại hội nghị đồng chí Khương Thị Lan - Thành ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN TP Nam Định đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao các kết quả mà các cấp Hội phụ nữ thành phố đã đạt được trong 2 tháng đầu năm 2024. Đồng chí cũng định hướng, giao nhiệm vụ cho các cấp Hội phụ nữ cơ sở trong thời gian tới tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, chú trọng xây dựng các mô hình mang tính đặc thù, tích cực phát hiện, biểu dương, nhân diện các gương điển hình trên mọi lĩnh vực.

Việc tổ chức ký kết thi đua giữa Hội LHPN thành phố và các cơ sở Hội là cơ sở để các cấp Hội đoàn kết, vận động hội viên, phụ nữ thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu thi đua do Hội LHPN các cấp phát động, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đề ra, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

Hội LHPN thành phố Nam Định



:: Tin khác