Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Cảm động trước những giọt nước mắt
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 29 / 12 / 2022
Cùng với hành trình 30 năm của TYM, 26 năm qua TYM chi nhánh Ý Yên luôn đồng hành - tiếp bước để hỗ trợ, cùng chị em phụ nữ xây dựng cuộc sống đạt tới “ấm no- hạnh phúc’’.

Những ngày cuối năm, các cán bộ TYM chi nhánh Ý Yên khẩn trương chuẩn bị cho việc phát vốn giải ngân xong vẫn không thể thiếu hoạt động xã hội mà nhiều năm nay đã được các thành viên toàn chi nhánh hưởng ứng, lãnh đạo các cấp ghi nhận đánh giá cao, đó là hoạt động trao tặng học bổng “TYM cùng em chắp cánh ước mơ”

Trao học bổng cho con thành viên TYM

Cũng như các năm trước, năm 2022 TYM chi nhánh Ý Yên tổ chức trao học bổng cho 25 cháu là con thành viên của TYM, với tổng số tiền là 33,6 triệu đồng. 25 cháu là 25 hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng với hình ảnh thành viên Trần Thị Tình thành viên cụm 9 xã Yên Trị, chi nhánh Ý Yên cùng cháu tới nhận học bổng, vô cùng xúc động nắm tay đồng chí Nguyễn Thị Thanh Duyên - Giám đốc chi nhánh chia sẻ và cảm ơn TYM đã hỗ trợ cho gia đình con dâu thành viên bị mắc bệnh ung thư cháu lớn năm nay chuyển cấp, rất nhiều khó khăn với gia đình. Giữa những ngày đông, những giọt nước mắt của chi lăn trên gò má khiến các cán bộ TYM Ý Yên chúng tôi không khỏi mềm lòng, nhưng cũng là động lực để cán bộ TYM thấy được mình đã góp phần nhỏ bé khi mỗi gia đình các thành viên có khó khăn. Cán bộ TYM cảm thấy ấm áp hơn có động lực làm việc hiệu quả tốt hơn, góp phần quan trọng cùng các cáp, các ngành thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước “Không để lại ai phía sau”.  

Nguyễn Thị Phương Liên  - TYM chi nhánh Ý Yên



:: Tin khác