Tin nổi bật

Phụ nữ và cuộc sống

Điều phi thường của yêu thương
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 02 / 03 / 2021
Với những lo toan, vun vén lặng thầm trong suốt thời gian khó khăn vừa qua, những người phụ nữ của chúng ta luôn mạnh mẽ để cống hiến và bảo vệ gia đình và xã một cách phi thường. 8.3 này, hãy cùng PNJ gửi đến lời trân quý từ tận trái tim, cám ơn những người phụ nữ đã làm nên điều phi thường của yêu thương!

Hơn tất cả, người phụ nữ của chúng ta xứng đáng với sự trân trọng và những điều tốt đẹp nhất. Với thông điệp ‘Điều phi thường của Yêu Thương’ mong muốn tri ân một nửa thế giới tuyệt vời, PNJ dành riêng chương trình 8/3 năm nay để gửi tặng những người phụ nữ thân yêu với nhiều lựa chọn quà tặng tinh tế và ý nghĩa.

 

Mang nét đẹp duy mỹ như vẻ đẹp nội tại của người phụ nữ, mỗi dòng trang sức PNJ luôn mang trong mình ý nghĩa cũng như câu chuyện rất riêng. Trang sức PNJ vốn được lấy cảm hứng từ chính những người phụ nữ phi thường, đây sẽ là món quà hoàn hảo để bạn nói lên tâm ý, là cách giản đơn để bạn bày tỏ lòng biết ơn đến người phụ nữ của bạn!

 

Để thể hiện tình yêu vĩnh cửu đối với phái đẹp thì không món quà nào hoàn hảo hơn Kim cương – được biết đến như nữ hoàng của các loại đá quý bởi vẻ sang trọng, quyến rũ. Mừng ngày 8/3, ngoài trang sức Kim cương với thiết kế truyền thống phù hợp phái nữ yêu chuộng chuẩn mực sang trọng, đẳng cấp, PNJ còn có các mẫu trang sức Kim cương với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng mức giá phải chăng, mang đến lựa chọn quà tặng đa dạng cho khách hàng.

 

Dòng trang sức đẳng cấp này phù hợp để bạn bày tỏ yêu thương, lòng biết ơn đến mẹ hay người vợ thân yêu luôn sát cánh bên mình dù cho những ngày khó khăn nhất. Kim cương cũng chính là món quà lý tưởng dành cho các quý cô muốn dành tặng riêng cho mình sự tưởng thưởng sau bao nỗ vừa qua.

 

Không gì rực rỡ và quý phái bằng trang sức đá màu và ngọc trai. Bộ sưu tập trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn dễ ‘chiều lòng’ đại đa số phái đẹp. Đủ thấu hiểu và đủ trân quý, lựa chọn sắc đá quý hợp ý người phụ nữ yêu thương là cách tuyệt vời nhất để bạn minh chứng sự quan tâm của mình. Một chút để tâm đến sắc đá yêu thích hay sắc đá hợp cung mệnh với người phụ nữ cạnh mình, bạn chắc chắn sẽ mang đến nụ cười trên gương mặt xinh đẹp của họ!

Trẻ trung và hiện đại lại không kém phần tinh tế, trang sức ECZ được mệnh danh là dòng trang sức ‘quốc dân’ khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của phụ nữ ở nhiều độ tuổi. Dù người phụ nữ của bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút nổi bật, mới mẻ thì trang sức ECZ đều làm có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất!

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn quà tặng là các sản phẩm trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là món quà dễ dàng ghi điểm với các quý cô yêu chuộng thời trang.

Với thiết kế mới lạ, hiện đại mà đa dạng các dòng sản phẩm, PNJSilver cũng là lựa chọn quà tặng dành cho phái đẹp vào dịp 8/3. Không chỉ nhấn nhá phong cách cho các cô gái trẻ trung, PNJSilver còn chiều lòng được cả những người cầu kỳ nhất cùng sự tinh xảo và không ngừng đổi mới của mình.

 

Đồng hành cùng quý khách hàng để tri ân một nửa xinh đẹp của thế giới, PNJ cũng mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ 26/02 – 09/03/2021:

– Tặng ngay combo quà đến 7 triệu đồng khi mua trang sức Vàng

– Ưu đãi Vỏ trang sức Kim cương đến 50% khi mua Kim cương rời

– Ưu đãi Trang sức Vàng đến 30% cho hàng ngàn sản phẩm đa dạng mẫu mã

– Ưu đãi hấp dẫn khi mua trang sức Bạc: Ưu đãi 20% cho sản phẩm thứ hai khi mua từ 2 món, ưu đãi 40% cho sản phẩm thứ ba khi mua từ 3 món.

– Đặc biệt, quý khách hàng sẽ nhận thêm E-code ưu đãi 5% tối đa 100.000đ khi check in tại cửa hàng cùng người phụ nữ yêu thương hoặc bạn bè, người thân.

Hãy đến ngay PNJ 52 QUANG TRUNG – NAM ĐỊNHvà lựa chọn món quà tâm ý cùng lời trân quý gửi tặng đế́n người phụ nữ phi thường, để nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu trên gương mặt của họ, để họ luôn là người hạnh phúc nhất sau tất cả bao vun vén, kiên tâm và những chăm lo thời gian qua, bạn nhé!

PNJ



:: Tin khác