Tin nổi bật

Phụ nữ và cuộc sống

PNJ Giới thiệu BST Thần tài 2021
Nhập ngày: Thứ 6, Ngày 19 / 02 / 2021
Đến hẹn lại lên, vào ngày Mùng 10 tháng Giêng âm lịch (Ngày Vía Thần Tài), người Việt ta thường có tục mua Vàng cầu mong một năm buôn may bán đắt. Sau một năm Canh Tý nhiều khó khăn, năm Tân Sửu chính là năm để gia chủ cầu tài chiêu phú quý, ngũ phúc lâm môn.

 

BST Thần Tài 2021 của PNJ đa dạng với nhiều thiết kế mới, phù hợp với từng nhu cầu tâm linh cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của các khách hàng. Ngoài vàng miếng, PNJ ra mắt BST Vòng tay Charm, trang sức đá quý cẩm thạch, trang sức được thiết kế cùng Kim Ngưu - linh vật năm Tân Sửu và trang sức Kim Tiền.

Vàng miếng PNJ luôn là sản phẩm được các khách hàng đặt hàng và chọn mua nhiều nhất trong dịp Vía Thần Tài. Vàng miếng PNJ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế và đẹp mắt theo từng năm. Năm nay, PNJ tiếp tục gửi tới các khách hàng vàng miếng Phúc – Lộc – Tài và vàng miếng chữ Lộc – Tài được thiết kế cùng hình Kim Ngưu hùng dũng, vững vàng cho năm mới đắc lộc, an khang. Giữ vàng miếng cùng cát khí bên mình cũng là cách cầu Lộc, chiêu Tài và một năm thuận lợi, may mắn.

 

Bộ ba miếng vàng Xuân Phú Qúy: Đặc biệt, năm nay PNJ còn gửi đến Bộ 3 miếng vàng phiên bản giới hạn – Xuân Phú Quý với thiết kế sang trọng phù hợp để bạn làm quà tặng hay sưu tầm, lưu giữu Tài Lộc vào dịp Thần Tài. Độc đáo với thiết kế hoa sen cùng Tam Đa Phúc – Lộc –Tài, Xuân Phú Quý là phiên bản vàng miếng mà PNJ chỉ sản xuất đúng 2500 Bộ cho dịp Xuân Tân Sửu 2021.

 

Không chỉ đa dạng về thiết kế vàng miếng qua từng năm, vào dịp Vía Thần Tài 2021 PNJ còn trình làng thêm Bộ 6 miếng vàng lưu giữ tất cả các thiết kế vàng miếng khác nhau của năm 2021. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể mua sắm thêm hộp để sưu tầm vàng miếng PNJ mà khách hàng đã có trước đó nếu có nhu cầu. Với thiết kế hộp vuông vức, màu đỏ sang trọng và may mắn, hộp vàng miếng sẽ giúp khách hàng lưu giữ Tài Lộc, gia quyến an khang.

Bộ Tân Sửu Đại Cát:Việc tôn thờ linh vật của năm dường như đã nằm sâu trong phong tục cũng như văn hóa của người Á Đông nói chung và người Việt ta nói riêng. Năm Canh Tý với nhiều thử thách đã khép lại, năm Tân Sửu với tài lộc vững vàng đã mở ra, hình tượng Kim Ngưu là hình tượng nhiều khách hàng chọn lựa mong muốn một năm thuận lợi hơn với sự chở che, tương hỗ từ linh vật. Nhẫn và dây chuyền Kim Ngưu của PNJ cũng từ đó ra đời. Sở hữu đường nét thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, sắc vàng chuẩn mực và hài hòa trong từng đường nét, BST trang sức Kim Ngưu vàng 18K hứa hẹn sẽ là phiên bản được săn đón nhất năm 2021.

 

Vòng charm với biểu tượng linh vật của năm bằng vàng nguyên khối, sáng tạo cùng 3 thiết kế khác nhau mang tính thẩm mỹ cao. Charm được đúc bằng vàng 24K nguyên khối kết hợp cùng dây đeo màu đen hoặc màu đỏ thời trang. Trên mỗi chốt khóa đều được khắc chữ ‘Lucky’ biểu trưng cho sự may mắn, vòng tay Charm Tân Sửu Đại Cát là lời ước nguyện về một năm mới tài lộc, may mắn và tình duyên thuận lợi, ấm êm dành cho mỗi khách hàng.

 

Bộ Chiêu Tài Đắc Lộc:Ngoài Kim Ngưu, PNJ tiếp tục thiết kế thêm nhiều phiên bản trang sức vàng 18K cùng hình tượng Tỳ Hưu và Thiềm Thừ để đáp ứng nhu cầu trang sức vàng phong thủy tăng cao. Với những ai vốn là ‘tín đồ’ của các biểu tượng phong thủy hay tín ngưỡng thì chắc chắn không thể bỏ qua hai linh vật Thiềm Thừ và Tỳ Hưu. Với đặc tính chỉ ăn của cải và giữ chặt của cải chứ không để thất thoát, Tỳ Hưu được mệnh danh là linh vật chiêu tài và giữ tài bậc nhất trong số các linh vật phong thủy. Các thiết kế trang sức trong Bộ Chiêu Tài Đắc Lộc với sự mạnh mẽ, và chỉn chu trong từng đường nét, rất phù hợp với phái mạnh. Còn riêng với những chủ nhân mong muốn đắc tài đắc lộc, buôn may bán đắt thì Thiềm Thừ ngậm tiền vàng là biểu tượng không thể thiếu để cầu tài dịp năm mới.

Ngoài ra, thiết kế Kim Mao đắc lộc mới của PNJ là thiết kế mới đẹp mắt trong BST Thần Tài 2021. Chú mèo thần vẫy tay gọi lộc là linh vật được những người kinh doanh, buôn bán yêu thích. Năm nay, PNJ sáng tạo thêm BST trang sức vàng 18K mang biểu tượng mèo thần vẫy lộc, đính đá quý. Sự kết hợp giữa vàng 18K chuẩn mực cùng năng lượng mạnh mẽ từ đá quý, Kim Mao đắc lộc chính là linh vật mang tới Tài Lộc, may mắn và cả tình duyên đến với người sở hữu.

 

Bộ Phú Qúy Cát Tường: Mang đến một sắc màu hoàn toàn mới cho BST Thần Tài 2021, PNJ ra mắt thêm các thiết kế đá cẩm thạch tinh tế và quý phái. Đá cẩm thạch vốn nổi tiếng cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể chữa lành và tốt cho sức khỏe, an thần định tâm. Từ xa xưa, đá cẩm thạch vốn xuất hiện nhiều trong các gia đình quyền quý, là tặng vật quan trọng giành cho người lớn tuổi, người có chức quyền.

 

Lựa chọn những viên cẩm thạch đẹp nhất, sáng tạo cùng dáng đá tròn đầy kết hợp với đường viền hoa văn tinh tế bằng vàng 24K, trang sức đá cẩm thạch của PNJ là BST trứ danh dành cho các chủ nhân tinh tế, hay là món quà hoàn hảo dành tặng cho dịp Tết này. Đây sẽ là lời chúc, lời nguyện cầu sức khỏe, bình an cũng như sung túc dành tặng riêng cho người sở hữu. Đặc biệt,với BST này, PNJ đưa vào sản phẩm các họa tiết hoa cúc, hoa ly, hoa đòa, cây trúc với ý nghĩa mang đến sức khỏe, niềm vui, sự hoan hỷ vào dịp đầu năm. Trang sức đá cẩm thạch là món quà hoàn hảo dành tặng cho dịp Tết này. Đây sẽ là lời chúc, lời nguyện cầu sức khỏe, bình an cũng như sung túc dành tặng riêng cho người sở hữu.

Bộ Kim Tiền Vượng Phát:Có thể nói trong dịp Vía Thần Tài, các thiết kế trang sức Kim Tiền được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Mang ý nghĩa như chính tên gọi của mình, Đồng tiền vàng - Kim tiền là một cách chiêu tài, giữ của mà những người làm ăn kinh doanh đều muốn giữ bên mình. Thiết kế tinh tế mang đường nét của những đồng tiền vuông thành sắc cạnh là lời nguyện cầu cho một năm đầy đủ và trọn vẹn. Đặc biệt, trong BST Kim Tiền năm nay của PNJ, khách hàng sẽ có dịp ‘săn’ ngay phiên bản cỏ bốn lá bằng vàng may mắn độc đáo của PNJ. Cỏ bốn lá vốn là biểu tượng của những điều may hiếm thấy, không chỉ mang tính thời trang độc đáo trong đường nét thiết kế, BST còn là điềm may mà bạn nên giữ lại bên mình.

 

Hãy vào gọi số 0228 3636 555 để đặt hàng trước hoặc đến PNJ 52 Quang Trung – P. Bà Triệu – TP. Nam Định để mang Tài Lộc về nhà và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 1 năm sung túc, bình an và nhiều may mắn bạn nhé!

Fanpage: PNJ Nam Định

Website: www.pnj.com.vn

 

 



:: Tin khác