Tin nổi bật

Phụ nữ và cuộc sống

Trang trí cửa sổ phòng bếp
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 28 / 09 / 2023
Cách trang trí cửa sổ phòng bếp với chi phí tiết kiệm

          Cửa sổ là một trong những yếu tố trong thiết kế phòng bếp, nơi dễ dàng thu hút được sự chú ý nhiều nhất. Do vậy nó cũng có thể trở thành một lỗi sai nếu như bỏ qua việc trang trí cửa sổ nhà bạn. Thậm chí kể cả khi ngân sách của bạn có hạn, bạn cũng có thể tạo được rất nhiều thứ tuyệt đẹp cho cửa sổ nhà mình. Những cách trang trí cửa sổ dưới đây rất đơn giản, không tốn kém và bạn hoàn toàn có thể làm được để tô điểm cho không gian bếp thêm tươi đẹp và đầy sức sống.

Ảnh minh hoạ

1. Cổ điển

Bệ cửa sổ là một phần rất quan trọng trong việc thiết kế những phòng bếp truyền thống. Bạn sẽ cần chọn cách trang trí bắt mắt và kỹ lưỡng. Cách trang trí cổ điển cần đến những chậu cây, vài món đồ handmade, bạn sẽ đạt được giá trị thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng bệ cửa sổ như khu vực chức năng, chẳng hạn như chỗ để gia vị.

2. Hiện đại

Cách sống hiện đại cũng thường đi liền với những căn hộ nhỏ. Trong những căn hộ này, phòng bếp cần phải đa năng, và bệ cửa sổ trái ngược với phong cách cổ điển, sẽ mang lại nhiều tiện lợi hơn. Bệ cửa sổ có thể gắn thêm một bồn rửa và chỗ chuẩn bị thức ăn, hay có thể biến thành một chỗ ngồi ưng ý. Tất nhiên, chức năng này còn cần phải xem xét đến vị trí và chiều cao của cửa sổ. Điều quan trọng là trong tất cả các trường hợp các thiết bị có chức năng thẩm mỹ đều sẽ phải đóng vai trò làm nền.

3. Phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê vẫn rất quan trọng bất kể xu hướng thiết kế hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Ở phong cách thiết kế này, bệ cửa sổ với những chậu hoa, thêm ánh sáng tự nhiên đóng một vai trò rất lớn. Nó cũng vừa đóng vai trò thẩm mỹ, vừa giúp bạn lưu trữ những lọ gia vị để tiện cho bạn khi chế biến thực phẩm.

4. Phong cách ấn tượng

Bạn có thể bắt gặp các xu hướng thiết kế kỳ lạ trong ngành thiết kế, và bạn sẽ tìm được những ý tưởng hay ho cho việc chiếc bệ cửa sổ phòng bếp nhà bạn sẽ trông như thế nào và làm việc như thế nào.

5. Những gợi ý khác

Bất kể phong cách và kích thước của phòng bếp như thế nào, vẫn sẽ luôn có những ý tưởng trang trí bệ cửa sổ đẹp mắt.

 Theo Báo PNVN



:: Tin khác