Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Thăm, tặng quà và động viên tân binh lên đường nhập ngũ tại huyện Nam Trực
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 09 / 02 / 2023
Hội LHPN huyện Nam Trực thăm, tặng quà và động viên tân binh lên đường nhập ngũ

          Nhân dịp đầu xuân Quý Mão năm 2023, toàn huyện Nam Trực có 304 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 288 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 16 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân.

Đ/c Lưu Thị Nhàn - Chủ tịch Hội LHPN huyện thăm và tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ

Thể hiện rõ vai trò trong công tác hậu phương quân đội, các cấp Hội phụ nữ huyện Nam Trực đã tích cực tuyên truyền, vận động thanh niên và gia đình có con em đủ điều kiện làm nghĩa vụ quân sự tham gia nhập ngũ. Để tiếp thêm niềm tin, động lực cho các tân binh lên đường làm nhiệm vụ, các cấp Hội đã trao 350 phần quà tặng cho 304 nam thanh niên với tổng trị giá 40,5 triệu đồng.

Các cấp Hội PN cơ sở tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ 
Ngày Hội thanh niên lên đường nhập ngũ tại huyện Nam Trực

Tại buổi gặp mặt, các cấp Hội phụ nữ đã chúc mừng, động viên các tân binh phát huy vai trò xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục rèn luyện, học tập và tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật của quân đội; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình, người thân nơi quê nhà. 

Hội LHPN huyện Nam Trực

 



:: Tin khác