Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Trao tặng quà cho trẻ mồ côi
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 31 / 05 / 2022
Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” đối với trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh covid -19 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày 17/5/2022, Hội LHPN huyện Vụ Bản phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh Nam Định và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh mồ côi cha, mẹ.

 


            Về dự buổi trao tặng có
đồng chí Đặng Thị Hiền - Ủy viên BTV, Phó Ban GĐXH-Kinh tế- Hội LHPN tỉnh; đồng chí Trần Phương Anh - Chủ tịch Hội Phụ nữCông an tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh và các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền xã Trung Thành và xã Hiển Khánh.


          Đoàn đã thăm và tặng quà
cho 2 học sinh là em Trần Hải Linh (xã Hiển Khánh) mồ côi cả cha lẫn mẹ hiện đang ở cùng ông bà ngoại trên 70 tuổi và em Phạm Văn An (xã Trung Thành) mồ côi bố, mẹ bỏ đi, hiện tại đang ở với ông bà. Cả hai em đều là học sinh chăm ngoan, có hoàn cảnhđặc biệt khó khăn.Hội Phụ nữ Công An tỉnh sẽ đồng hành hỗ trợ cùng hai em trong 5 năm (2022-2026) với mức hỗ trợ là 300.000đ/tháng/học sinh.

Thời gian tới, Hội LHPN huyện Vụ Bản sẽ tiếp tục thực hiện vai trò cầu nối, tăng cường vận động, kết nối yêu thương giữa các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm với các em học sinh mồ côi trên toàn huyện nhằm góp phần xoa dịu, vơi bớt những khó khăn, thiệt thòi, giúp các em có thêm niềm vui, hạnh phúc, trở thành điểm tựa để các em vững bước, hướng đến một tương lai tươi sáng.

Hội LHPN huyện Vụ Bản



:: Tin khác