Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Trồng cây xanh theo gương Bác, chào mừng thành công Đại hội Đại biểu phụ nữ lần thứ XIII
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 30 / 03 / 2022
Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, hưởng ứng chương trình phát động trồng cây xanh với chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai - vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” với tinh thần “Mỗi phụ nữ một cây xanh”, “Mỗi cơ sở Hội một công trình cây xanh”, các cấp Hội LHPN huyện Hải Hậu đã trồng hàng nghìn cây xanh để làm đẹp cảnh quan, giữ gìn vệ sinh môi trường.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm trồng cây - Vì lợi ích trăm năm trồng người”, “Mùa xuân là Tết trồng cây - Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, chưa đầy 1 tháng phát động chương trình (Từ 25/02 - 25/03/2022), hoạt động đã sôi nổi tại 32/34 cơ sở Hội. Toàn huyện đã trồng được 8.772 cây xanh và các loại hoa, như: cây cau, phượng vĩ, sấu, tùng, phi lao, hoa ban, hoa mẫu đơn, chuỗi ngọc, hoa hồng, hoa giấy ...Trong đó có 508 cây công nghiệp/lâm nghiệp, 703 cây ăn quả, 7561 cây hoa cảnh các loại với tổng trị giá lên tới 200.000.000 đồng. Bên cạnh đó, các cấp hội còn tranh thủ thời tiết ấm áp của mùa Xuân để trồng bổ sung hoa tại 11 tuyến đường với chiều dài trên 12 km; tổ chức 420 buổi vệ sinh môi trường với trên 10.000 hội viên tham gia.

          Với mỗi mầm xanh được ươm trồng, Hội LHPN huyện Hải Hậu mong muốn hướng tới một không gian xanh mang hy vọng của một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công, đúng như chủ đề: "Phát huy truyền thống, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, vì hạnh phúc của phụ nữ, vì sự phồn vinh của đất nước"./.

Hội LHPN huyện Hải Hậu

 



:: Tin khác